Ẩm thực Việt Nam mang nét đặc trưng riêng với sự kết hợp hài hòa của ngũ vị gồm cay (kim châm), chua (mộc), mặn (thủy), ngọt (thổ) và đắng (hỏa) để tạo nên sự đặc sắc. Ngoài những đặc điểm chung của cả nước, ẩm thực ở mỗi vùng miền đều mang những nét đặc trưng, ​​riêng biệt thể hiện vị trí địa lý, điều kiện sống của cư dân nơi đó.

Hiện nay, các món ăn đặc sản vùng miền ngày càng lên ngôi, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Tuy nhiên, kinh doanh mặt hàng này vẫn chứa nhiều khó khăn. Trong khi có người may mắn “hốt bạc” thì có người “phá sản”. Vậy nguyên nhân do đâu? Đơn vị bán buôn đặc sản vùng miền uy tín tại Hà Nội?

1. Đặc sản vùng miền - Nét đặc trưng văn hóa ẩm thực riêng biệt

Ẩm thực Việt Nam vô cùng đa dạng, thể hiện nét đẹp văn hóa, phong tục tập quán được hình thành từ cuộc sống. Với chiều dài lịch sử lâu đời và vị trí địa lý khác biệt, đặc sản Việt Nam trên mỗi vùng miền có những đặc trưng riêng không thể hòa lẫn. 

Sự khác biệt tạo nên từ cách sử dụng nguyên liệu, chế biến, pha trộn gia vị và thói quen ăn uống của mỗi vùng miền. Nhưng tất cả vẫn có những điểm chung nhất định vì là món ăn của người Việt.

Đơn vị bán buôn đặc sản vùng miền uy tín tại Hà Nội

Nhìn chung, ẩm thực Việt Nam có thể khái quát qua 9 điểm đặc trưng: 

  • Sự đa dạng, phong phú với nhiều cách biến tấu từ đặc sản vùng miền, dân tộc khác
  • Ít dầu mỡ trong nguyên liệu và cách chế biến
  • Đậm đà hương vị với nhiều loại nước chấm và gia vị khác nhau
  • Kết hợp nhiều chất, nhiều vị tạo sự cân bằng
  • Tính ngon và lành tạo nên nét đặc trưng riêng
  • Sử dụng đũa để gấp trong phần lớn các món ăn
  • Tính cộng đồng thể hiện trong việc dùng chung bát nước chấm, tô canh,...
  • Tính hiếu khách thể hiện qua thói quen mời cơm bạn bè, thân hữu,...
  • Dọn thành mâm với nhiều món ăn trong một bữa

2. Danh sách đặc sản vùng miền ngon, nổi tiếng hiện nay

Đặc sản miền Bắc

Đơn vị bán buôn đặc sản vùng miền uy tín tại Hà Nội

Ẩm thực miền Bắc không thiên về hương vị cụ thể nào, mặn, cay, ngọt, đắng, chua. Gần như tất cả các món ăn ở miền Bắc phản ánh sự kết hợp tinh tế của nhiều thành phần hương liệu khác nhau, tạo nên hương vị nhẹ nhàng và cân bằng. Có thể kể đến một số món ngon nổi tiếng như Chả cá Lã Vọng, Phở bò Hà Nội, chả ốc,...

Đặc sản miền Trung

Không giống như món ăn miền Bắc thường có vị nhạt, món ăn miền Trung đặc trưng bởi hương vị cay và nóng. Sở hữu những nét truyền thống ẩm thực phản ánh ảnh hưởng của ẩm thực cung đình Việt Nam xưa. Ẩm thực của vùng này rất được ngưỡng mộ nhờ các bữa ăn được trang trí nghệ thuật được chế biến từ nhiều món ăn phức tạp. Bên cạnh đó, đồ ăn ở vùng này thường được phục vụ với kích thước tương đối nhỏ và rất cay. Ớt, ớt đen và nước sốt tôm là một trong những nguyên liệu được sử dụng rộng rãi.

Đơn vị bán buôn đặc sản vùng miền uy tín tại Hà Nội

Một sự khác biệt nổi bật khác là sự hiện diện của rất nhiều người ăn chay trong thành phố. Nhiều nhà hàng phục vụ tín đồ Phật giáo mọc lên như nấm ở mọi ngóc ngách của thành phố, vì vậy du khách rất dễ dàng thử các món ăn chay. Một số món ăn đặc biệt được sản xuất tại vùng này là Bún Bò Huế, Cao Lầu, Cơm Hến, Bánh Bèo, Chả ram tôm đất,...

Đặc sản Miền Nam

Miền Nam được thiên nhiên ưu đãi với thời tiết ấm áp, đất đai màu mỡ, là điều kiện thuận lợi để trồng nhiều loại cây ăn quả, rau quả và vật nuôi; Vì vậy, đến thăm vùng này, du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn lạ miệng mà còn được thưởng thức sự tươi ngon của trái cây ở những vườn cây ăn trái ven sông Cửu Long.

Đơn vị bán buôn đặc sản vùng miền uy tín tại Hà Nội

Các món ăn ở miền Nam Việt Nam thường được nêm nhiều tỏi, hẹ tây và các loại thảo mộc tươi. Cư dân vùng này có xu hướng cho đường vào thực phẩm nhiều hơn các vùng khác. Xu hướng ưa ngọt ở miền Nam Việt Nam cũng được thể hiện qua việc sử dụng rộng rãi nước cốt dừa trong nấu ăn. Bên cạnh đó, các món ăn chế biến từ hải sản cũng chiếm một phần không thể thiếu trong ẩm thực Nam Bộ. Một số món ăn nổi tiếng ở vùng này là Bánh Khoai, Bánh Xèo, Bánh Cuốn và các đặc sản tuyệt vời khác.

3. DOGIFOOD - Đơn vị bán buôn đặc sản vùng miền uy tín tại Hà Nội

Trong hành trình phát triển đầy tính cạnh tranh của ngành hàng thực phẩm tại Việt Nam. DOGIFOOD đã có những bước tiến vượt bậc trong việc thúc đẩy phát triển và khẳng định tên tuổi của mình trong việc phân phối bán buôn đặc sản vùng miền, được người tiêu dùng biết đến với sự an toàn đảm bảo về chất lượng và thương hiệu.

Đơn vị bán buôn đặc sản vùng miền uy tín tại Hà Nội

Hiện nay DOGIFOOD - nhà phân phối đặc sản vùng miền của nhiều nơi trên toàn quốc. Ngoài việc phân phối và bán buôn những mặt hàng đặc sản vùng miền, DOGI FOOD còn là đại lý phân phối cơm suất công nghiệp, cơm văn phòng, phân phối thực phẩm khô, phân phối thực phẩm tươi sống, phân phối thực phẩm thạch uống,... 

Công ty cam kết tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công tác nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Từ đó góp phần vào việc nâng cao chất lượng và đảm bảo các chỉ tiêu về an toàn vệ sinh thực phẩm của các sản phẩm.

Lí do khách hàng nên lựa chọn đại lý DOGI FOOD

Kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối đặc sản

Với 10 năm trong lĩnh vực phân phối của Đại Đoàn Gia Group, việc khách hàng lựa chọn các sản phẩm của DOGIFOOD là một cân nhắc vô cùng hợp lí. Và nhất là với việc hiện nay trên thị trường chất lượng của các loại hàng thực phẩm luôn là việc đau đầu của các khách hàng thì DOGIFOOD như một minh chứng cho thị trường thực phẩm và đặc sản sạch.

Đơn vị bán buôn đặc sản vùng miền uy tín tại Hà Nội

Thị trường đặc sản hiện đang cực kì sôi động tại Việt Nam. DOGIFOOD - nhà phân phối đặc sản vùng miền luôn đẩy mạnh việc tìm kiếm đối tác từ những thương hiệu nổi tiếng và tìm tòi các mặt hàng thực phẩm sạch. Chúng tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm mới chất lượng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Đây cũng chính là sự khác biệt của DOGIFOOD với nhiều thương hiệu khác.

Nhà cung cấp các sản phẩm thực phẩm cao cấp chất lượng

Vì là nhà cung cấp đặc sản vùng miền nên các sản phẩm mà DOGIFOOD lựa chọn phân phối đều là những sản phẩm thực phẩm cao cấp và chất lượng. Đây đều là cả một nỗ lực không ngừng của một tập thể hướng đến phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Đơn vị bán buôn đặc sản vùng miền uy tín tại Hà Nội

Đứng ở góc nhìn là một đơn vị chuyên phân phối các mặt hàng, việc lựa chọn các đồ thực phẩm và món ăn đặc sản phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng, vệ sinh an toàn, sự đa dạng trong việc chế biến…DOGIFOOD hiện đang có rất nhiều sản phẩm mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

Cách mua hàng tại DOGIFOOD

Nhằm đảm bảo cho các khách hàng mua được sản phẩm chính hãng của công ty. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng những phương pháp sau để đặt hàng. Tránh việc mua qua những địa chỉ không trực thuộc DOGIFOOD sẽ gây hậu quả nghiêm trọng.

Khách hàng có thể mua hàng bằng 3 cách:

- Cách 1: Quý đại lí và khách hàng có thể đến và đặt hàng trực tiếp tại Công ty tại địa chỉ số 6, Ninh Sơn Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.

- Cách 2: Quý đại lí và khách hàng có thể đặt hàng tại website: https://dogifood.vn

- Cách 3: Quý đại lí và khách hàng có thể đặt hàng qua Page: https://www.facebook.com/dogifood.vn

- Cách 4: Đặt hàng tại APP DOGI FOOD

Đơn vị bán buôn đặc sản vùng miền uy tín tại Hà Nội

Thông tin liên hệ Đại lý bán buôn đặc sản vùng miền

Hãy cũng thưởng thức những món ăn đặc sản vùng miền Việt Nam để cảm nhận hương vị của quê hương. Đặc biệt các sản phẩm của DOGIFOOD không chỉ dùng trong các bàn tiệc chiêu đãi khách, hay làm món ăn tráng miệng hàng ngày, hoặc làm món tiếp thêm năng lượng cho các bé mỗi khi các bé vui chơi vận động, mà còn thích hợp để các bạn có thể mua về làm quà biếu trong những dịp quan trọng. 

Liên hệ đơn vị bán buôn đặc sản vùng miền uy tín tại Hà Nội DOGI FOOD để được phục vụ tốt nhất./.   

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: