Bạn đang tìm kiếm món ngon vào cuối tuần để đãi bạn bè, bạn chưa biết nên chế biến món nào? Nhà hàng bạn chuyên nấu cỗ đang cần tìm món hấp ngon ăn thay giò 7 phút? Bài viết này DOGI FOOD sẽ giúp các bạn lựa chọn được món ngon phù hợp nhé.

 

 1. Chả ốc ống nứa làm từ nguyên liệu gì?

Chả ốc ống nứa là món ăn đặc sản của Tuyên Quang và được yêu thích tại thủ đô Hà Nội, món ăn này được làm từ những con ốc nhồi tươi sống cùng với thịt xay, mỡ chài và các nguyên liệu đặc biệt khác. Sau khi xay nhuyễn hỗn hợp các nguyên liệu và nêm nếm gia vị thì thành phẩm sẽ được cho vào ống nứa nếp hấp lên thành món chả ốc giàu dinh dưỡng.

Người tiêu dùng có thể an tâm vì những cơ sở sản xuất chất lượng đều có quy trình sản xuất khoa học, theo kỹ thuật truyền thống nên vẫn giữ được độ tươi ngon cho món ăn và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

2. Cách hấp chả ốc ống nứa

Chả ốc ống nứa hấp

  • Nguyên liệu: 01 khay chả ốc và 01 nồi hấp.
  • Cách chế biến: Đầu tiên bạn rã đông phần chả ốc, xếp chả ốc vào vỉ hấp và hấp khoảng 10-15 phút để chả ốc ống nứa vừa chín tới giữ nguyên được vị ngọt và không bị khô.

Sau khi hấp đủ thời gian bạn chỉ cần cho ra đĩa và thêm nước chấm là đã có món Chả ốc ống nứa thơm ngon mới lạ tiếp đãi thực khách thay thế món giò hấp 7 phút rồi nhé.

 

3. Bạn có thể mua đặc sản chả ốc ống nứa Tuyên Quang ở đâu?

Việc tự làm chả ốc tại nhà thật sự không hề đơn giản, cũng như tốn rất nhiều thời gian. Thế nên nhiều bà nội trợ chọn mua chả ốc ống nứa làm sẵn để tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có món ăn ngon.

Và DOGI FOOD tự hào là một trong những đơn vị bán buôn chả ốc ống nứa chuẩn 100% hương vị cổ truyền Tuyên Quang. Hiện đây là sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích và chọn làm món ăn chính cho bữa cơm gia đình và tại các bàn tiệc.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: