Ngày cưới luôn là sự kiện trọng đại của các cặp đôi. Hẳn những dịp này, ai cũng mong muốn thiết đãi khách mời chu toàn nhất để cho ngày cưới thêm hoàn hảo. Và chuẩn bị thực đơn sao cho phù hợp với điều kiện hoàn cảnh gia đình mà vẫn làm hài lòng khách mời luôn là vấn đề quan trọng. Hãy xem gợi ý thực đơn đãi tiệc với những món ăn đặc sản nhà DOGIFOOD nhé.

thuc-don-dai-tiec-cuoi

Thực đơn đãi tiệc cưới

Những lưu ý để có thực đơn đãi tiệc chất lượng

Để bữa tiệc đãi khách chất lượng, bạn nên xem xét về độ tươi ngon của thực phẩm, đồng thời lên danh sách các món ăn ngon miệng và phù hợp nhất gồm các món khai vị, món chính và món tráng miệng. Đồng thời, nên chọn thực đơn đãi tiệc theo khẩu vị của phần đông khách mời, phù hợp với văn hóa vùng miền…

Đây sẽ là món đầu tiên để cô dâu chú rể chào khách trước khi món chính xuất hiện. Thông thường, món này sẽ xuất hiện trước món chính từ 10 đến 15 phút. Trong đó, món khai vị phải tạo được sự hứng thú, kích thích sự ngon miệng của khách mời. Bạn có thể chọn những món nhẹ nhàng, đơn giản như: súp (súp cua, súp hải sản), gỏi (gỏi ngó sen tôm thịt, gỏi xoài…), salad…

banh-qua-cau-vang

Bánh quả cầu vàng

Khi lựa chọn món chính, nên chọn thực phẩm phù hợp theo mùa. Ví dụ, vào mùa hè, nắng nóng thì nên chọn những món ăn nhiều nước, còn mùa đông thời tiết lạnh bạn nên có thể chọn các món nướng, lẩu…

Phần tráng miệng là sự lựa chọn hấp dẫn nhất cho các cô dâu chú rể như các loại hoa quả, chè ngọt, thạch rau câu, kem... Các nàng nên lựa chọn những món nhẹ, với độ ngọt vừa phải để tránh khách mời cảm thấy "quá độ" nhé.

Một số thực đơn đãi tiệc đám cưới hấp dẫn cho bạn tham khảo

Thực đơn 1 Thực đơn 2 Thực đơn 3 Thực đơn 4 Thực đơn 5

Nộm thập cẩm

Chả ốc ống nứa

Cá quả chiên xù

Tôm sú nướng phô mai

Bò xào bông cải xanh

Xôi

Lẩu thái

Buởi da xanh

Nước uống

Súp bí đỏ kem nấm

Cá tằm nướng

Thịt bò lúc lắc

Chim câu sốt nước

Gà luộc lá chanh

Xôi vò hạt sen

Lẩu

Bánh tuyết thiên sứ

Nước uống

 

 

Bánh quả cầu vàng 

Chim câu tần cốm  

Cá quả chiên xù   

Tôm giẫy rượu

Gà chọi xào lăn

Khoai tây chiên

Cải chíp xào nấm

Canh sườn nấu chua

Cơm tám thơm

Xôi vò hạt sen

Bánh xoắn ốc trà xanh

Nước uống

Súp hải sản

Bò tái cải mầm

Chả ram tôm đất

Gà hấp cải thìa

Cá tai tượng sốt xoài

Mực hấp gừng

Lẩu hải sản

Rau câu

Nước uống

Gỏi hải sản

Nem công chả phượng

Giả giò hải sản

Bò tái trộn cải mầm

Cái tai tượng sốt xoài

Gà hấp hành

Dồi dê chiên

Lẩu cá bớp

Trái cây

Nước uống

doi-de-dogifood

Dồi dê DOGIFOOD

Một số lưu ý nhỏ khi chọn món ăn

Để đảm bảo chất lượng cho bữa tiệc, bạn nên chú ý độ tươi ngon của thực phẩm. Đồng thời, cô dâu chú rể cũng nên lên xem kỹ thực đơn đãi tiệc của nhà hàng xem có phù hợp với khách mời của mình hay không.

Lời khuyên dành cho bạn là chọn phần lớn các món ăn phù hợp với khẩu vị khách mời và văn hóa vùng miền. Trong đó, bạn không nên "xem nhẹ" món khai vị. Vì những món ăn này sẽ giúp tạo sự hứng thú, kích thích sự ngon miệng của thực khách. Hai bạn có thể tham khảo các món đơn giản như súp, gỏi, salad, rau trộn, bánh chiên khai vị….

Song song đó, các nàng tránh lựa chọn thức ăn trái mùa. Vì điều này sẽ làm chi phí tiệc của bạn tăng gấp đôi hoặc gấp ba lần so với thực đơn theo mùa. Vào mùa hè, cô dâu chú rể nên tham khảo những món ăn nhiều nước. Ngược lại, các món nướng, lẩu... sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một thực đơn đãi tiệc mùa đông.

thuc-don-dai-tiec-dam-cuoi

Thực đơn đãi tiệc đám cưới

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì thế, các nàng đừng quên tham khảo thực đơn đãi tiệc cưới ở trên mà DOGIFOOD liệt kê nhé, để vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo đẹp lòng khách quý. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng và đảm bảo dành cho khách hàng của mình, để khách hàng có nhiều sự lựa chọn đúng đắn.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: