Thị trường ngành thực phẩm của Việt Nam hiện nay đang phát triển theo xu hướng hiện đại hóa rất nhiều. Do vậy nhiều thương hiệu thực phẩm cũng ra đời. Tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng mang lại đảm bảo về chất lượng cho người tiêu dùng. Ở thời điểm nhiều dịch bệnh đang bùng phát, nên tiêu chí sạch, an toàn là điểm đầu tiên mà chúng tôi hướng tới. Hiện DOGIFOOD phân phối đặc sản các vùng miền tại nhiều siêu thị ở khu vực miền Bắc.

Mục tiêu hướng đến các siêu thị trên toàn quốc

Mục tiêu của DOGIFOOD là mong muốn mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt và hợp lí với phân khúc thị trường. Mô hình chúng tôi lựa chọn là phân phối và bán buôn các món ăn đặc sản ngon, cung cấp hàng hóa cho các đối tác là các siêu thị lớn, bách hóa, các nhà hàng và khách sạn, bán buôn nhỏ lẻ.

nhan-vien-kinh-doanh-DOGIFOOD-tai-mot-sieu-thi-o-ha-noi

Nhân viên kinh doanh Dogifood tại một siêu thị tại Hà Nội

Thói quen mua sắm ưa chuộng uy tín, tiếng tăm của người tiêu dùng Việt Nam cũng tạo nên lợi thế lớn cho các nhà sản xuất, nhất là các nhà sản xuất nhãn hàng quốc gia. Do vậy với hầu hết là phân phối món đặc sản Việt Nam nên hiện chúng tôi đang bán buôn các đồ thực phẩm như bánh ngọt, bánh mặn vào các siêu thị ở khu vực phía Bắc như hệ thống siêu thị Đức Thành, siêu thị B11 Kim Liên.

Để những sản phẩm của DOGIFOOD có một chỗ đứng trong những siêu thị thì đó là cả một quá trình cố gắng của toàn bộ nhân viên của nhà DOGI, bên cạnh đó chất lượng sản phẩm của công ty cũng là một trong những chiến lược để các siêu thị đón nhận nhiệt tình.

Đối với các hệ thống siêu thị có thể dễ dàng nhận thấy so với hàng nước ngoài, các doanh nghiệp Việt có ít lợi thế hơn do ít có doanh nghiệp nào đáp ứng đủ chất lượng hàng hóa cúng như quy trình sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của siêu thị. Đôi với những doanh nghiệp đã có thương hiệu, lớn mạnh, sản phẩm đạt chất lượng thì viêc đưa hàng hóa vào siêu thị rõ ràng là rất dễ.

cac-mat-hang-dogifood-tai-sieu-thi-duc-thanh

Các mặt hàng Dogifood tại siêu thị Đức Thành

Do vậy DOGIFOOD đã chú trọng tính minh bạch trong việc lựa chọn hàng phân phối, đồng thời đặt những tiêu chí về chất lượng sản phẩn lên hàng đầu để bảo đảm sự an toàn cho toàn bộ người tiêu dùng. DOGIFOOD phân phối đặc sản các vùng miền hướng đến toàn bộ các siêu thì trên toàn quốc.

Sản phẩm chủ đạo hiện đang có mặt các siêu thị ở khu vực miền Bắc

DOGIFOOD phân phối đặc sản các vùng miền, nên các sản phẩm chủ đạo của chúng tôi cũng là từ nhiều vùng khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê một số mặt hàng chủ đạo của 3 miền riêng biệt để các bạn dễ dàng nhận diện và tìm mua tại hệ thống các siêu thị như Đức Thành, B11 Kim Liên ....ở Hà Nội.

Đặc sản miền Bắc: món chả ốc ống nứa là món ăn đặc sản điển hình mà DOGIFOOD rất tâm đắc. Đây là đặc sản của vùng Tứ Xuyên – Tuyên Quang, món ăn này hiện đang được nhiều thực khách đánh giá cao, từ chất lượng món ăn cho đến hình ảnh bắt mắt. Hiện trên hệ thống một số siêu thị chả ốc ống nữa đã có mặt để phục vụ cho người tiêu dùng.

Chả ốc ống nứa
140,000đ
Món chả ốc nhồi ống nứa là món ăn lạ nhưng mang đến nhiều điều thú vị. Ngoài phân phối món chả ốc, chúng tôi phân phối các đặc sản vùng miền khác trên toàn quốc.
Xem chi tiết

Đặc sản miền Trung: Không phải ngẫu nhiên mà chả ram tôm đất Bình Định - Việt Nam được cả thế giới biết đến và yêu mến với cái tên “Vietnamese spring rolls”. Bên cạnh đó kênh truyền hình Mỹ CNN xếp hạng chả ram tôm đất Việt Nam vào top 50 thức ăn ngon nhất thế giới. Chỉ vậy thôi cũng đủ để chả ram được lòng thực khách đến vậy.

cha-ram-tom-dat-binh-dinh

Chả ram tôm đất Bình Định

Đơn giản chỉ là từ một chú Tôm bé nhỏ thêm chút thịt ba chỉ, bọc bánh tráng bên ngoài, đủ làm cho vị giác của người ta thấy mê mẩn. Chỉ là một chiếc chả nhỏ xinh nhưng bên trong đó lại là cả một bầu trời mỹ vị.

Đặc sản miền Nam: nhận thấy thị trường miền Bắc hiện nay đối với các món ăn đặc sản của miền Nam khá khan hiến, nên chúng tôi đã chú trọng rất nhiều đến vấn đề này. Điều này đã thôi thúc DOGIFOOD trở thành công ty hàng đầu về việc phân phối mặt hàng thực phẩm miền Nam đến tay người tiêu dùng miền Bắc.

banh-tuyet-thien-su-dogifood

Bánh tuyết thiên sứ Dogifood

Có thể kể đến một số sản phẩm như: bánh tuyết thiên sứ, bánh quả cầu vàng, bánh môn tơ vàng, bánh tam tơ hải sản, bánh nón….

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối nên chúng tôi tự tin với khả năng và chiến lược của mình. DOGIFOOD phân phối đặc sản các vùng miền, chúng tôi khẳng định sẽ mang đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị những món ăn ngon, đảm bảo chất lượng với uy tín của mình.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: