Bánh tuyết thiên sứ là một món ăn hiện đại đang rất phổ biến. Và chắc chắn mùa hè và chớm thu là thời điểm lý tưởng để thưởng thức hương vị mát lịm tim của món ăn này. Sự kết hợp giữa nhân kem trái cây, bánh bông lan và lớp vỏ ngoài dai mềm sẽ khiến bạn chỉ ăn một lần là thích mê.

Bán buôn bánh tuyết thiên sứ khu vực phía Bắc

Nếu bạn đang băn khoăn mua bánh tuyết thiên sứ ở đâu ngon? Địa chỉ bán buôn bánh tuyết thiên sứ khu vực phía Bắc thì đừng lo. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán bánh tuyết thiên sứ cho bạn lựa chọn, nhưng để tìm địa chỉ uy tín chất lượng mà giá cả hợp lý, phải chăng thì không dễ. Đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi, đặc biệt là những đại lý hay các cửa hàng đang đau đầu đi tìm mua bánh tuyết thiên sứ giá sỉ để kinh doanh?

Đặc sản Bánh tuyết thiên sứ ăn sướng miệng

Bánh tuyết thiên sứ là thực phẩm đông lạnh vừa đẹp mắt vừa ngon miệng, đảm bảo bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ ngoài hình tròn dễ thương cùng với màu trắng mềm mại. Mùa hè là thời điểm mà số lượng người tìm mua bánh tuyết thiên sứ để át đi thời tiết nắng nóng là rất nhiều. 

Mua bánh tuyết thiên sứ giá sỉ ở đâu?

 

Chỉ cần cắn nhẹ là đã kịp cảm nhận ngay hương vị mát lạnh nơi đầu lưỡi. Hương vị ngọt dịu của nhân trái cây, chút mềm của bánh bông lan là sự kết hợp của nhiều thành phần.

- Bột để tạo lớp vỏ bọc bên ngoài: Sự kết hợp giữa tinh bột, đường, nước đã tạo thành lớp vỏ bọc màu trắng mịn màng bên ngoài. 

- Nhân kem trái cây: Hiện nay bánh tuyết thiên sứ có bốn hương vị cơ bản là Bánh tuyết thiên sứ khoai môn, Bánh tuyết thiên sứ dâu, Bánh tuyết thiên sứ dừa. Tất cả đều lấy từ hương vị thật nên rất an toàn cho sức khỏe.

- Lớp bánh bông lan ở phía dưới: mỏng tạo cảm giác ăn hoài không ngán khi thưởng thức hương vị của nhân kem.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bánh tuyết thiên sứ

Bán buôn bánh tuyết thiên sứ khu vực phía Bắc

  • Sử dụng: Sản phẩm sử dụng ăn trực tiếp, sử dụng ngay sau khi rã đông 10 - 15 phút.
  • Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ -18°C hoặc ngăn đá tủ lạnh/1 năm.

Mua bánh tuyết thiên sứ giá sỉ ở đâu?

Sự phát triển thần tốc của mạng internet nên mọi người sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ mua món bánh đặc biệt này. Nhưng đảm bảo hương vị sẽ không nơi nào giống với nơi nào.

Bánh Tuyết Thiên Sứ vị Dừa
 90,000đ
Sự hòa quyện giữa các hương vị tạo nên bánh tuyết thiên sứ dẻo, thơm và ngon. Ghé qua Dogifood nhà phân phối hàng đầu đặc sản vùng miền
Xem chi tiết

DOGI FOOD là một trong những địa chỉ tốt nhất ở Hà Nội để bạn có thể tiếp cận được nguồn hàng bánh tuyết thiên sứ giá sỉ. Sản phẩm do công ty phân phối cũng được thực khách đánh giá cao vì đảm bảo các tiêu chí:

  • Hàng đảm bảo chất lượng
  • Hương vị thơm ngon
  • Giá cả dễ tiếp cận

Giá cả hợp lý là một trong những đặc điểm nổi bật của chúng tôi. So với thị trường thì Bánh tuyết thiên sứ tại DOGI FOOD có giá thành rẻ hơn so với chất lượng sản phẩm.

>>> Có nên mua bánh tuyết thiên sứ tại DOGI FOOD
>>> Hướng dẫ rã đông Bánh tuyết thiên sứ đúng cách
>>> Lượng calo trog bánh tuyết thiên sứ là bao nhiêu?

DOGI FOD hiện là đại lý phân phối thực phẩm với đa dạng nhóm hàng. Nếu bạn đang đi tìm nguồn hàng thực phẩm sạch? băn khoăn bánh tuyết thiên sứ mua ở đâuBánh tuyết thiên sứ Hà Nội có ngon như lời đồn? Nơi nào bán buôn bánh tuyết thiên sứ chỉ cần liên hệ với DOGI FOOD thôi, bạn sẽ được giải đáp mọi vấn đề bạn đang nghi vấn.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: