Nếu bạn nghĩ kinh doanh muốn thu lợi nhuận cao cần đầu tư thật nhiều vốn, thì hôm nay bạn có thể phải suy nghĩ lại. Vì hiện tại kinh doanh đồ ăn vặt đang rất phát triển, đặc biệt là kinh doanh khoai lang kén. Hình thức này không cần có nhiều vốn, mà thị trường kinh doanh lại rộng mở và tiền lời thu được không hề nhỏ.  Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm mua khoai lang kén giá tốt để kinh doanh quán ăn vặt?

Tìm mua khoai lang kén giá tốt để kinh doanh quán ăn vặt?

1. Lý do bạn nên kinh doanh khoai lang kén

Thị trường có rất nhiều loại đồ ăn vặt, nhưng vì sao khoai lang kén mới là sản phẩm phù hợp cho những người ít vốn muốn lời cao. Dưới đây là những lý do giúp bạn có động lực bắt đầu ngay hôm nay.

Nhu cầu thưởng thức khoai lang kén cao

Nhu cầu ăn vặt ở Việt Nam cao và rất cao, chẳng hạn như những người làm công sở thường ăn vặt lúc giữa giờ. Học sinh, sinh viên thì lại thưởng thức vào giờ giải lao, giờ ra về. Có nghĩa là từ tầm trưa đến tối bạn đều có thể bán đồ ăn vặt.

Tìm mua khoai lang kén giá tốt để kinh doanh quán ăn vặt?

 

Khoai lang kén là món ăn nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng, bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn, giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe và không kén người thưởng thức.

Vốn đầu tư khoai lang kén ít

Để bắt đầu bán khoai lang kén, bạn chỉ cần có vài trăm nghìn tiền vốn hoặc nhiều hơn tùy vào mức độ đầu tư của từng người. Bởi món ăn này không yêu cầu người kinh doanh phải chuẩn bị nhiều dụng cụ, nguyên liệu.

Tiền mặt bằng thấp, nếu vốn không cao bạn chỉ cần đầu tư một xe chuyên dụng và thuê một chỗ đứng với giá rẻ. Hoặc có thể bán online ngay tại nhà để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng.

Tìm mua khoai lang kén giá tốt để kinh doanh quán ăn vặt?

Bạn chỉ cần tự làm khoai lang kén mỗi ngày, hoặc nhập khoai lang kén làm sẵn về bảo quản khi nào bán thì chiên lên. Vậy là vốn không cần nhiều mà cũng không lo bị tồn nguyên liệu.

Địa điểm kinh doanh khoai lang kén đa dạng

Có thể nói khoang lang kén là món ăn mà bạn có thể kinh doanh ở rất nhiều địa điểm, đặc biệt những địa điểm này đều không cần trả nhiều tiền. Có thể kinh doanh online trên mạng xã hội: hiện nay các mạnh xã hội như Facebook, Zalo đang là thị trường kinh doanh béo bở. Bạn chỉ cần đăng bài trên trang cá nhân, trên các hội nhóm hay lập page là có thể bán hàng miễn phí. Lượng khách hàng trên các trang này nhiều hơn hẳn so với bình thường.

Tìm mua khoai lang kén giá tốt để kinh doanh quán ăn vặt?

Kinh doanh vỉa hè, các vỉa hè quanh trường học, nơi có nhiều công ty doanh nghiệp cũng là địa điểm lý tưởng cho bạn bắt đầu kinh doanh khoai lang kén. Hoặc mở quán với những người có vốn nhiều thì có thể mở quán ăn vặt, và thêm khoai lang kén vào menu của mình.

2. Tìm nguồn lấy khoai lang kén chất lượng, uy tín

Tìm nguồn lấy hàng là yếu tố quan trọng nhất trong việc bắt đầu kinh doanh vì nếu khoai lang kén chất lượng thì bạn đã thành công tới 70% rồi. Nguồn hàng tốt cần đáp ứng được tất cả những yếu tố sau:

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bán hàng muốn thành công cần có cái tâm. Và điều đó thể hiện ở chất lượng sản phẩm bán ra. Vậy nên sản phẩm bạn lấy phải có đầy đủ giấy tờ chứng minh về nguồn gốc và chất lượng.
  • Giá cả hợp lý, bạn cần chọn những đơn vị sỉ khoai lang kén có giá cả vừa phải. Không nên lấy giá quá cao vì sẽ không cạnh tranh được với những người bán khác.
  • Hương vị thơm ngon, điều quan trọng nhất để giữ khách hàng chính là hương vị của khoai lang kén. Thế nên hãy chọn nơi có khoai lang kén đẹp từ hình thức cho đến hương vị thơm ngon.
  • Sản phẩm có thể  bảo quản đơn giản trong thời gian dài. Tránh việc hết hàng giữa chừng khi bán, bạn cần chọn sản phẩm có thể bảo quản trong tủ lạnh ở thời gian dài.

Tìm mua khoai lang kén giá tốt để kinh doanh quán ăn vặt?

HiệnDOGI FOOD là một trong những đơn vị cung cấp sỉ khoai lang kén chất lượng nhất trên thị trường, và hiện là nhà phân phối cho rất nhiều quán ăn, nhà hàng... Không chỉ có hương vị thơm ngon, giá cả hợp lý mà sản phẩm còn đạt được tất cả các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tìm mua khoai lang kén giá tốt để kinh doanh quán ăn vặt?

Mọi thắc mắc về giá khoai lang kén cung như mua sỉ khoai lang kén liên hệ 0986 336 449 (Ms Ngân) để được tư vấn miễn phí và báo giá chiết khấu hấp dẫn.

Xem thêm: thực phẩm đông lạnh giá sỉ, nem chua rán, thịt ba chỉ hun khói, chân gà cay, chân vịt cay, bán buôn khoai lang kén, khai lang kén giá sỉ

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: