Với nỗ lực xúc tiến thương mại, đưa các sản phẩm của DOGIFOOD ra thị trường, ngày 20/10 vừa qua, Công ty CP Tập đoàn ĐẠI ĐOÀN GIA đã phối hợp cùng với đơn vị là hệ thống siêu thị Đức Thành tổ chức quảng bá sản phẩm đặc sản các vùng miền tại hệ thống siêu thị Đức Thành.

Đưa đặc sản các vùng miền đến tay người tiêu dùng

Gian hàng trưng bày được đặt ngay trung tâm khuôn viên đông lạnh của siêu thị Đức Thành với nhiều sản phẩm của DOGIFOOD đạt tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, có mẫu mã, nhãn mác và đóng gói bắt mắt hứa hẹn sẽ tạo được sự hấp dẫn của người tiêu dùng khi đến tham quan mua sắm.

gian-hang-phia-ben-trong-rat-duoc-long-khach

Gian hàng phía bên trong rất được lòng khách

Việc xây dựng được một gian hàng riêng dành cho sản phẩm đặc sản của DOGIFOOD tại một kênh bán hàng uy tín như siêu thị được coi là một bước tiến mới trong hoạt động xúc tiến thương mại các sản phẩm DOGIFOOD của ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP.

Hiện nay, trên cả nước đang có sự phát triển và cạnh tranh mạnh mẽ của những sản phẩm được công nhận là đặc sản các vùng miền của các địa phương. Do đó, các sản phẩm đặc sản vùng miền của DOGIFOOD cũng phải nỗ lực hơn trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng được các chiến lược chinh phục thị trường để chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Chính vì vậy việc quảng bá sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng là một việc làm có ý nghĩa quan trọng.

doi-ngu-nhan-vien-dogifood

Đội ngũ nhân viên Dogifood

Xây dựng được những kênh giới thiệu và bán hàng uy tín như thế này không chỉ là cách để các sản phẩm đặc sản của DOGIFOOD ghi dấu ấn đối với người tiêu dùng mà còn giúp các cơ sở sản xuất có sản phẩm đặc sản đẩy mạnh được hoạt động tiêu thụ, nâng cao doanh thu để từ đó tiếp tục tái đầu tư, mở rộng sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm tại gian hàng của DOGIFOOD tại siêu thị

DOGIFOOD chú trọng đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm, do vậy chúng tôi phân phối và quảng bá sản phẩm sẽ là những dòng sản phẩm sạch, có độ tin cậy về sự đảm bảo cao.

Đặc sản bánh miền Nam của DOGIFOOD, nhận thấy thị trường miền Bắc hiện nay đối với các món ăn đặc sản của miền Nam khá khan hiến, nên DOGIFOOD đã chú trọng rất nhiều đến vấn đề này. Điều này đã thôi thúc DOGIFOOD trở thành công ty hàng đầu về việc phân phối mặt hàng thực phẩm miền Nam đến tay người tiêu dùng miền Bắc.

cac-mat-hang-cua-Dogifood-tai-sieu-thi-duc-thanh

Các mặt hàng của Dogifood tại siêu thị Đức Thành

Mong muốn mang lại những loại đặc sản ngon với tất cả các thực khách, kể cả những người khó tính nhất, chúng tôi đã tìm hiểu nguồn cung ứng nguyên liệu, quy trình sản xuất và giấy phép đăng kí chất lượng vệ sinh toàn thực phẩm của Bình Vinh, nơi sản xuất ra những chiếc bánh ngon. Do vậy, DOGIFOOD quyết định bắt tay với Bình Vinh để triển khai phân phối đưa ra thị trường những sản phẩm thực sự tốt và tiềm năng có lợi cho người tiêu dùng.

Một số loại bánh mà chúng tôi đang xuất với số lượng rất lớn ra ngoài thị trường phải kể đến như Bánh dừa tuyết đậu đỏ, bánh quả cầu vàng hay bánh tuyết thiên sứ....Những loại bánh này có thể sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng, hay làm món bánh tráng miệng hàng ngày của gia đình bạn cũng rất tuyệt vời.

Bánh dừa tuyết đậu đỏ
65,000đ
Bánh dừa tuyết đậu đỏ là sự phối hợp của nhân đậu đỏ và đậu xanh, hòa quyện lớp da trắng dai mềm thơm, phủ bên ngoài lớp dừa sấy vàng trộn cùng những hạt mè giòn tan
Xem chi tiết

Đặc sản mang âm hưởng quê hương như chả ram tôm đất Bình Định hay chả ốc ống nứa được DOGIFOOD cực kì chú trọng. Với chiếc chả ram tôm đất thay vì lựa chọn những sản phẩm trôi nổi trên thị trường thì xứ Nẫu lại được DOGIFOOD lựa chọn. Vì sao lại vậy, đơn giản vì chất lượng sản phẩm nơi đây luôn được đánh giá là đảm bảo và an toàn.

Hay như chiếc chả ốc ống nứa cũng vậy, sử dụng chiếc ống nứa xinh xắn bọc bên ngoài những phần nguyên liệu sạch. Nguyên liệu luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế biến trong môi trường sạch và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tem mác đầy đủ rõ ràng.

cha-oc-nhoi-ong-nua

Chả ốc nhồi ống nứa

Các sản phẩm của DOGIFOOD luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ để đảm bảo được tính an toàn cho người tiêu dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm, và nhân cơ hội quản bá sản phẩm lần này ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP tự tin mang đến những sản phẩm tốt và chất lượng, chúng tôi lấy uy tín của mình ra đảm bảo với người tiêu dùng về một chế độ chính sách tốt cho từng sản phẩm.

 

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: