Điểm phục vụ và phân phối thực phẩm sạch DOGI FOOD hiện là sự lựa chọn tin cậy cho người tiêu dùng tại Hà Nội.

Công ty đã không ngừng mở rộng để đưa các dịch vụ và sản phẩm của mình đến tận tay khách hàng, phục vụ và cho họ những sự tiện nghi nhất có thể như các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, siêu thị, công ty, các bếp ăn tập thể,… tất cả đều có sự hợp tác lâu dài vì những thực phẩm của công ty luôn đảm bảo được tiêu chuẩn sạch.

Điểm phục vụ và phân phối thực phẩm sạch

Vì sao phải chọn đúng điểm phân phối thực phẩm sạch

Một trong những vấn đề xã hội được rất nhiều người quan tâm hiện nay chính là tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm. Trên các phương tiện thông tin đại chúng, chúng ta thấy xuất hiện ngày càng nhiều những tin tức hình ảnh về các việc mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Thực phẩm bẩn là tên gọi chung chỉ những thực phẩm chứa các chất gây hại cho sức khỏe người dùng. Chúng thường là những chất hóa học và thuốc kháng sinh vượt quá mức an toàn mà Bộ Y Tế cho phép trong quá trình nuôi trồng hiện nay.

Những tác hại do thực phẩm bẩn gây ra đối với sức khỏe con người là rất lớn. Nhưng thực tế có rẩ nhiều người có thể đang sử dụng thực phẩm bẩn mỗi ngày mà chính họ không nhận ra. Nguyên nhân do đâu?

Điểm phục vụ và phân phối thực phẩm sạch

Vì hiện nay thực phẩm bẩn xuất hiện rất nhiều trên thị trường, khiến cho người tiêu dùng gặp khó khăn trong vấn đề sử dụng cũng như nhận biết được các loại thực phẩm bẩn so với nhóm thực phẩm sạch, an toàn khác.

Bởi vậy, phải chọn đúng điểm phân phối thực phẩm sạch là một bài toán đối với người tiêu dùng. Chỉ có chọn được đại lý thực phẩm sạch thì sức khỏe của cả gia đình mới được bảo vệ.

DOGI FOOD - Đại lý phân phối thực phẩm sạch uy tín

DOGI FOOD là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp, suất ăn trường học tại Hà Nội. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, công ty còn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa loại hình dịch vụ, trong đó nổi bật hơn cả là dịch vụ phân phối thực phẩm.

Điểm phục vụ và phân phối thực phẩm sạch

Ngay từ khi ra đời, dịch vụ này đã và đang nhận được sự ủng hộ, lựa chọn của đông đảo khách hàng và đến nay, công ty được định vị là một trong số đại lý phân phối thực phẩm sạch rất uy tín.

Lợi thế của điểm phân phối thực phẩm sạch

Thứ nhất, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ sạch và an toàn của thực phẩm. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những thực phẩm giá sỉ tốt nhất, chúng tôi cam kết độ an toàn và vệ sinh của những sản phẩm một cách tối đa.

Thứ hai, khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhờ tính năng mua hàng tiện lợi và nhanh chóng qua các kênh:

            - Androi: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ddg.dogifood

            - IOS: https://apps.apple.com/vn/app/dogi-food/id1549683470?l=vi

Khách hàng chỉ cần cung cấp địa chỉ, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đơn hàng đến tận nơi theo như yêu cầu.

Thứ ba, Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc tận tình khi sử dụng thực phẩm của chúng tôi.

Top thực phẩm sạch được tin dùng nhất mùa dịch

1. Thạch nước lợi khuẩn Tammiu

Thạch nước lợi khuẩn Tammiu 130ml
25,000đ
Thạch nước Tammiu chứa lợi khuẩn Lactobacillus của Hàn Quốc chính là người bạn đồng hành tuyệt vời không thể thiếu cho hệ tiêu hóa của bạn và gia đình
Xem chi tiết

2. Chả ram tôm đất

Chả ram trung - đại ( 24-35 cuốn/hộp)
Nắm bắt được thị hiếu người dùng DOGIFOOD đã phân phối chả ram tôm đất phục vụ nhà hàng mang lại sự khác biệt của món chả ram vào bàn tiệc
Xem chi tiết

3. Chả ốc ống nứa

Chả ốc ống nứa
140,000đ
Món chả ốc nhồi ống nứa là món ăn lạ nhưng mang đến nhiều điều thú vị. Ngoài phân phối món chả ốc, chúng tôi phân phối các đặc sản vùng miền khác trên toàn quốc.
Xem chi tiết

4. Dồi dê

Dồi dê 250G
75,000đ
DOGIFOOD đã lên kế hoạch sản xuất chế biến món Dồi Dê DOGI, mục đích muốn mang đến cho thực khách giá trị dinh dưỡng phù hợp và chất lượng.
Xem chi tiết

5. Bánh tuyết thiên sứ

Bánh Tuyết Thiên Sứ vị Dừa
90,000đ
Sự hòa quyện giữa các hương vị tạo nên bánh tuyết thiên sứ dẻo, thơm và ngon. Ghé qua Dogifood nhà phân phối hàng đầu đặc sản vùng miền
Xem chi tiết

6. Bánh Tam tơ hải sản

Bánh Tam Tơ Hải Sản
Với cuộc sống bận rộn hiện nay món ăn đơn giản, độc lạ luôn là ưu tiên hàng đầu. Trong bữa tiệc hay buổi họp mặt, bánh tam tơ hải sản là một sự lựa chọn đúng đắn
Xem chi tiết

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm điểm phân phối thực phẩm sạch, vui lòng liên hệ với DOGI FOOD ngay hôm nay để hỗ trợ và mua thực phẩm sạch tốt nhất./.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: