Dồi dê chắc hẳn là món ăn không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam ngày nay, ngày càng có nhiều địa chỉ cung cấp món ăn này với hương vị, mức giá đa dạng khiến người tiêu dùng hoang mang. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một nhà cung cấp Dồi dê uy tín thì hãy theo dõi bài viết này!

Tìm hiểu chung về Dồi dê

Không chỉ là một món ăn ngon, hợp khẩu vị với nhiều người, Dồi Dê cũng là một trong những món ngon tạo nên giá trị dinh dưỡng cao đối với sức khỏe con người. Theo đông y, thịt dê là một loại thực phẩm bổ dưỡng, giúp chữa được nhiều chứng bệnh như thúc đẩy lưu thông máu, tăng thân nhiệt, có ích trong chữa trị bệnh lao, viêm phế quản, hen suyễn.

doi-de-dogifoodDồi Dê DOGI FOOD

Nguyên liệu chính: 

  • Thịt dê
  • Thịt lợn
  • Ruột dê
  • Hành lá
  • Các loại gia vị: muối, đường, bột ngọt, tiêu, nước mắm…

Cách chế biến:

- Sau khi đã sơ chế sạch tất cả các nguyên liệu, cho tất cả những gia vị trên trộn đều với thịt dê say, thịt lợn với lượng vừa đủ, cùng hòa quyện vào nhau. Tiến hành dồi bằng cách buộc chặt 1 đầu ruột và cho thịt dê đã ngấm gia vị vào đầu còn lại, tránh làm thủng ruột dê. Sau khi dồi xong bạn buộc luôn đầu còn lại, tiến hành làm đến khi hết lượng thịt dê đã chuẩn bị.

- Tiếp theo cho lên bếp để lửa vừa luộc trong vòng 5 phút, vớt ra để nguội, sau đó cho vào chảo chiên với lửa vừa vì lòng dê rất dễ vỡ. Chiên vàng vớt ra và thưởng thức khi dồi dê còn nóng chấm với tương, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị bùi bùi, thơm ngon rất riêng của thịt dê, vị béo ngậy của dồi dê.

doi-de-dogifood

Đây là món ăn được khá nhiều người yêu thích và cực kỳ phù hợp với những ai là dân sành nhậu, thực khách khi thưởng thức tại DOGI FOOD sẽ nhớ mãi không quên được mùi vị của món ăn hấp dẫn này.

DOGI FOOD cung cấp Dồi dê chất lượng, giá ưu đãi

Là một món ăn rất được ưa chuộng nên các địa chỉ bán sản phẩm này cũng trở nên phổ biến, đa dạng. DOGI FOOD là một trong những đơn vị chuyên cung cấp Dồi dê cho các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán ăn trên cả nước. DOGI FOOD tự tin là nơi bán sỉ, bán buôn các Dồi dê chất lượng và uy tín nhất ở Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.

- Tất cả đều được làm từ các nguyên liệu chọn lọc, tươi ngon nhất. 

- Dây chuyền sản xuất, máy móc sản xuất hiện đại, tất cả các sản phẩm dồi dê có đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng của cơ quan có thẩm quyền.

Dogifood-co-so-san-xuat-doi-de-uy-tinĐịa chỉ bán Dồi dê tại Hà Nội

Dồi dê DOGI FOOD giá bao nhiêu?

Dồi dê bao nhiêu tiền là thắc mắc lớn nhất của các chủ kinh doanh hiện nay khi tìm đến DOGI FOOD, mức giá cạnh tranh trên thị trường là một ưu điểm vượt trội của DOGI FOOD so với các thương hiệu khác. Khi trở thành đại lý của DOGI FOOD, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả:

  • Các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc luôn được hưởng chiết khấu cao theo số lượng đơn hàng.
  • Ngoài ra, khi trở thành đại lý, bạn sẽ được hướng dẫn cách kinh doanh hiệu quả, đem về doanh thu cao nhanh chóng nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thực phẩm uy tín thì DOGI FOOD chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với sản phẩm đa dạng, hương vị thơm ngon, mức chiết khấu cao, còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc với DOGI FOOD ngay hôm nay!

Dồi dê
DOGIFOOD đã lên kế hoạch sản xuất chế biến món Dồi Dê DOGI, mục đích muốn mang đến cho thực khách giá trị dinh dưỡng phù hợp và chất lượng.
Xem chi tiết

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: