Chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Viêt Nam 20/10. Để giúp các chị em phụ nữ có một ngày 20/10 ý nghĩa, Ban lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn ĐẠI ĐOÀN GIA đã tổ chức buổi ngoại khóa nhằm động viên tinh thần cho một nửa thế giới. Đây là sự kiện quan trọng thường niên hàng năm của công ty, giúp cho các chị em sẽ thật vững vàng và mạnh mẽ trước những giông bão của cuộc sống.

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam

“Em là người con gái Việt Nam

Trung hậu đảm đang lại hay làm

Thời chiến em xông pha lửa đạn

Thời bình về lại em giỏi giang”

Nhung-nguoi-phu-nu-manh-me-kien-cuong

Những người phụ nữ mạnh mẽ kiên cường

Người phụ nữ Việt Nam luôn được xem là hình tượng đẹp và vĩ đại nhất. Có thể so sánh và ví von rằng trong vũ trụ có nhiều kì quan nhưng kì quan tuyệt phẩm và thật kỳ vĩ, nhưng ta như nhận thấy được huyền bí nhất có lẽ là phụ nữ. Dễ dàng có thể nhận thấy được rằng chính trong xã hội ngày nay, ta dường như cũng nhận thấy được chính vai trò và hình ảnh của người phụ nữ cũng như đã được tôn vinh.

Người phụ nữ được coi là phái đẹp và điều đó đúng, vai trò của người phụ nữ như ngày càng có vị thế cũng như chỗ đứng vững chắc trong xã hội. Thật không khó có thể nhận ra được rằng trong xã hội người phụ nữ luôn được coi trọng.

Người phụ nữ ở trong thời đại nào cũng vậy, nói đến người phụ nữ là nói đến sự cần cù, nhẫn nại, chịu thương, chịu khó hơn nữa trong họ lại có được sự hy sinh và lòng thủy chung son sắt. Người phụ nữ hiện đại không chỉ biết nội trợ để cho ra những món ăn ngon, chăm lo cuộc sống gia đình, thế rồi ngay cả khi đất nước hội nhập, thì những đức tính đó vẫn như luôn luôn sáng lòa.

Chi-em-phu-nu-tren-tay-bo-hoa-tuoi-tham-20-10

Chị em phụ nữ trên tay bó hoa tươi thắm 20/10

Người phụ nữ là người nhóm ngọn lửa hạnh phúc tin yêu. Ta như nhận thấy được rằng ở họ thì những cống hiến cho gia đình không bao giờ vơi cạn. Từ các bà, các mẹ, các cô, các chị em, ở họ đều thắp lên một nghị lực phi thường. Không phải ngẫu nhiên mà Bác Hồ vĩ đại của chúng ta dành tặng cho những đóa hoa của đất nước 8 chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Ngày 20/10 sớm tại công ty Cổ Phần Tập đoàn ĐẠI ĐOÀN GIA

Hiểu được tầm quan trọng của ngày 20/10, ngày 10/10 Ban lãnh đạo công ty CP Tập đoàn ĐẠI ĐOÀN GIA đã chỉ đạo phía Công đoàn công ty tổ chức buổi ngoại khóa cho các CBCNV của công ty nói chung và các chị em phụ nữ trong công ty nói riêng. Buổi ngoại khóa này giúp các thành viên trong Công ty thêm phần gắn kết để thấu hiểu nhau hơn.

hoat-dong-ngoai-khoa-tro-choi-nhay-bao-bo

Hoạt động ngoại khóa trò chơi nhảy bao bố

Để có được một ngày 20/10 ý nghĩa, Ban lãnh đạo đã phân hoạt động gồm 2 phần chính, phần thứ nhất là các trò chơi vân động để CBCNV giảm những áp lực công việc thường ngày. Sau khi kết thúc các phần trò chơi, mọi người tiếp tục tham gia các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Phần thứ 2 của chương trình là bữa tiệc hoa và quà dành cho các chị em phụ nữ

Xúc động nhất có lẽ là lời phát biểu chân tình của Tổng Giám Đốc Đoàn Đình Luận, anh cũng dành tặng bài hát “Mẹ tôi” đến 2 người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời của anh nói riêng và các chị em phụ nữ trong công ty nói chung. Mỗi người phụ nữ là một món quà của tạo hóa trao cho cuộc đời của chúng ta. Những hi sinh thầm lặng của họ đều là những điều vô giá khó có gì thay đổi được.

ong-doan-dinh-luan-nang-ly-chuc-mung-ngay-20-10

Ông Đoàn Đình Luận nâng ly chúc mừng ngày 20/10

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong đời sống công tác của chị em phụ nữ toàn bộ công ty. Sẽ là những sợ dây gắn kết các thành viên lại và cùng nhau vượt qua những chông gai trong công việc cũng như cuộc sống để hoàn thành tốt những nhiệm vụ của bản thân. Và sẽ là một ngày 20/10 ý nghĩa của các CBCNV trong công ty.

Chúng ta hãy tin rằng, với truyền thống “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” phụ nữ Việt Nam người sau tiếp bước người trước, ra sức vun đắp phong trào, xứng đáng với tầm vóc của một dân tộc đã trải qua trên 4000 năm lịch sử dựng nước và giữ nước.

khong-khi-tiec-am-cung

Không khí tiệc ấm cúng

Một lần nữa xin dành lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh Đạo công ty CP Tập đoàn ĐẠI ĐOÀN GIA đã giúp cho CBCNV nói chung và những chị em phụ nữ trong công ty nói riêng có một buổi lễ trang trọng, ấm cúng và nhiều tình cảm. Chúc cho Công ty thành công hơn trên lĩnh vực của DOGIFOOD bán buôn đặc sản các vùng miền, lĩnh vực phân phối bán buôn điện thoại và nhiều lĩnh vực khác nữa.

Chúc cho các chị em phụ nữ của ĐẠI ĐOÀN GIA nói riêng và chị em phụ nữ nói chung sẽ mãi đẹp như đóa hoa bốn mùa tươi thắm, kiên cường, lung linh và mạnh mẽ trước những cơn gió.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: