Ngày nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm đông lạnh của người tiêu dùng ngày càng lớn, chiếm tỉ lệ không nhỏ trong ngành thực phẩm. Vì vậy mà các công ty phân phối thực phẩm cũng được mở ra nhiều để phục vụ nhu cầu thiết yếu đó. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu top nhà phân phối thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội uy tín.

1. Nhà phân phối thực phẩm đông lạnh giá sỉ

Thực phẩm đông lạnh đang dần chiếm ưu thế do yếu tố tiện lợi, dễ bảo quản và tươi ngon. Với phương pháp đông lạnh hiện đại được kiểm soát chặt chẽ, các sản phẩm đông lạnh tươi ngon và dinh dưỡng không kém gì thực phẩm tươi. Thấu hiểu điều đó, đã có rất nhiều công ty cung cấp thực phẩm đông lạnh đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch ngày càng cao trên thị trường và Công ty Cổ phần DOGI FOOD là một trong số đó.

Top nhà phân phối thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội uy tín

Từ những ngày đầu thành lập, DOGI FOOD luôn đặt uy tín và sự tận tâm lên hàng đầu, bởi sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn lực lớn nhất để DOGI FOOD ngày càng phát triển. Hiện nay, DOGI FOOD là đại lý phân phối thực phẩm sạch, nhà phân phối thực phẩm đông lạnh giá sỉ tại Hà Nội trong các lĩnh vực:

- Thực phẩm đông lạnh giá sỉ

- Phân phối cơm suất công nghiệp

- Dịch vụ cơm văn phòng

- Phân phối thực phẩm nhập khẩu

- Cung cấp thực phẩm sạch tươi sống cho hệ thống nhà hàng

DOGI FOOD cam kết đáp ứng được mọi đơn hàng lớn, nhỏ, không giới hạn số lượng với giá thành cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn. Mọi thông tin vui lòng liên hệ

2. Vì sao nên chọn đại lý thực phẩm DOGI FOOD

Nguồn hàng thực phẩm sạch

Với những người đi tìm kiếm những nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh sạch và chất lượng thì hẳn sẽ không xa lạ gì với công ty DOGI FOOD. Đây là công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm đông lạnh.

Top nhà phân phối thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội uy tín

Thực phẩm của công ty thường được cung cấp cho các đại lý, siêu thị mini, trường học nhà hàng khách sạn và hệ thống siêu thị. Đặc biệt hơn, DOGI FOOD có hệ thống cơ sở sản xuất đạt chuẩn, kho đông lạnh và cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại đảm bảo vệ sinh. Chính vì thế rất nhiều cửa hàng đông lạnh đều nhập hàng ở đây.

Top nhà phân phối thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội uy tín

Các loại thực phẩm do công ty sản xuất và phân phối đều có giấy tờ chứng nhận rõ ràng, quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty cũng cam kết hoàn tiền 100% nếu như khách hàng có điều gì không hài lòng về thực phẩm.

Chính sách bán hàng dành cho khách sỉ, đại lý

Chiết khấu cao

Đối với khách hàng sỉ/ đại lý, DOGI FOOD sẽ được gửi bảng giá chiết khấu riêng. Mức giá dành riêng cho đại lý cực kỳ hấp dẫn và giá chiết khấu này có thể thay đổi theo thời điểm và được DOGI FOOD cập nhật cho Quý khách hàng. DOGI FOOD là một trong số ít các nhà phân phối thực phẩm có chính sách giá sỉ hấp dẫn.

Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng

Nếu sản phẩm có sẵn tại kho, sẽ giao hàng trong vòng 48h cho các Sỉ/ Đại lý trong nội thành Hà Nội và lân cận. Các trường hợp tỉnh thành khác sẽ phụ thuộc vào thời gian & lịch trình của các xe liên tỉnh. Hỗ trợ phí giao hàng.

Hỗ trợ hình ảnh sản phẩm

DOGI FOOD sẽ hỗ trợ hình ảnh sản phẩm và tư vấn marketing cho khách hàng sỉ/ đại lý trong suốt quá trình hợp tác. Đưa ra chiến lược bán hàng theo từng giai đoạn cụ thể nhằm hướng đến gia tặng lượng tiêu thụ sản phẩm cho cả hai bên.

Chính sách đổi trả linh hoạt

DOGI FOOD hỗ trợ chính sách đổi trả sản phẩm dành cho khách si và đại lý khi khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm. Ngay khi nhận hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa và thông báo cho DOGI FOOD trong vòng 48h để công ty kịp thời hỗ trợ xử lý.

Kênh bán hàng đa dạng

DOGI FOOD phát triển hệ thống các kênh bán hàng đa dạng để mang tới sự tiện lợi tối đa nhất cho khách hàng. Hiện công ty bán hàng trên các kênh sau đây:

- Kênh bán hàng trực tiếp: tại địa chỉ số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

- Kênh bán hàng online:

- Đặt hàng qua App tiện ích: dành cho 2 phiên bản Androi và IOS

Top nhà phân phối thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội uy tín

DOGI FOOD - Nhà phân phối thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội uy tín, quý khách hàng đang tìm điểm phân phối thực phẩm sạch, nhà phân phối thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội, cung cấp thực phẩm đông lạnh giá sỉ, đại lý thực phẩm sạch, muốn làm đại lý thực phẩm sạch,... liên hệ với DOGIFOOD, chúng tôi cam kết có đủ tiềm lực để cung cấp thực phẩm sạch theo yêu cầu của khách hàng./.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: