Men vi sinh là sản phẩm chứa các vi sinh vật có lợi khi đưa vào cơ thể sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa,…Có nhiều loại men vi sinh đến từ các quốc gia khác nhau, nhưng nói đến chất lượng thì không thể bỏ qua Thạch uống lợi khuẩn – Men vi sinh bán chạy số 1 Hàn Quốc.

Thạch uống lợi khuẩn - men vi sinh bán chạy số 1 Hàn Quốc

1. Thông tin về Thạch uống lợi khuẩn Hàn Quốc

Thương hiệu sản xuất uy tín

Samsung Farm là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và phát triển Microbio (vi sinh vật) đóng vai trò tiên phong trong sự phát triển và tăng trưởng của ngành công nghiệp Microbiome (hệ vi sinh vật) dựa trên nền tảng công nghệ và nghiên cứu phát triển hàng đầu.

Thạch uống lợi khuẩn - men vi sinh bán chạy số 1 Hàn Quốc

Samsung Farm là doanh nghiệp đang nỗ lực nâng cao giá trị cho các sản phẩm cốt lõi của mình nhằm chăm sóc sức khỏe và tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng. Thạch uống lợi khuẩn là sản phẩm thế mạnh của Công ty cổ phần nông nghiệp Samsung Farm.

Sử dụng công nghệ tiên tiến

Thạch uống lợi khuẩn từ thương hiệu Samsung Farm là loại men vi sinh ứng dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn dạng nước, sản xuất trên dây chuyền công nghệ số 1 Hàn Quốc, được chứng nhận HACCP an toàn thực phẩm.

Thạch uống lợi khuẩn - men vi sinh bán chạy số 1 Hàn Quốc

  • HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points) là hệ thống phân tích mối nguy (HA) và kiểm soát điểm tới hạn (CCP), trong đó phân tích các mối nguy cho toàn bộ quy trình từ sản xuất tới phân phối và loại bỏ trước các mối nguy này. Samsung Farm là doanh nghiệp đã được cấp chứng nhận  HACCP. Các nguyên tắc của HACCP được thừa nhận và thực hiện thống nhất trên toàn thế giới.

Đối tượng sử dụng

Thạch uống lợi khuẩn - men vi sinh bán chạy số 1 Hàn Quốc

  • Trẻ em và người lớn rối loạn tiêu hóa tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu, phân sống, táo bón…
  • Trẻ kém hấp thu, biếng ăn, chậm tăng cân
  • Trẻ hay ốm vặt do miễn dịch đường tiêu hóa kém
  • Sử dụng thuốc kháng sinh kéo dài gây loạn khuẩn đường ruột

2. Men vi Sinh Hàn Quốc có khác gì với men thông thường?

Men vi sinh Hàn Quốc hay còn được gọi với tên khác là Thạch nước lợi khuẩn Tammiu, Thạch nước lợi khuẩn, Thạch men vi sinh, Thạch trái cây, Thạch Hàn Quốc. Đây là dòng men vi sinh chứa lợi khuẩn lactobacillus đươc tổ chức WHO khuyến cáo nên sử dụng đối với những người rối loạn tiêu hóa với rất nhiều ưu điểm nổi bật:

Thạch uống lợi khuẩn - men vi sinh bán chạy số 1 Hàn Quốc

  • Men vi sinh chứa chủng lợi khuẩn thiết yếu cho đường ruột khỏe mạnh
  • Công thức vượt trội, kết hợp vi chất quan trọng như Kẽm, Vitamin A, C, D giúp kiện toàn hệ tiêu hóa;
  • Dạng gói chia liều tiện lợi, mùi vị thơm ngon bé nào cũng thích, có thể dễ dàng pha với nước, sữa thức ăn hoặc ăn trực tiếp mà không cần nước

3. Thạch uống lợi khuẩn mua ở đâu?

DOGI FOOD trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thạch uống lợi khuẩn - men vi sinh bán chạy số 1 Hàn Quốc để hỗ trợ cải thiện triệu chứng rối loạn tiêu hóa. 

Bạn có thể mua trực tiếp từ website chính thức của DOGI FOOD: https://dogifood.vn/ hoặc fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DogiFood.phanphoithucpham. Hoặc khách hàng Click vào banner dưới đây để mua sản phẩm:

Thạch nước lợi khuẩn Tammiu 130ml
25,000đ
Thạch nước Tammiu chứa lợi khuẩn Lactobacillus của Hàn Quốc chính là người bạn đồng hành tuyệt vời không thể thiếu cho hệ tiêu hóa của bạn và gia đình
Xem chi tiết

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: