Không phải ngẫu nhiên nhiều chị em phụ nữ lại rầm rộ với độ Hot của món thạch rau câu mà tự học cách làm, không phải ngẫu nhiên bọn trẻ lại yêu thích món thạch rau câu đến như vậy. Nắm bắt được thị yếu người dùng DOGI FOOD đã phân phối sản phẩm thạch rau câu uống các vị đến tay khách hàng với mong muốn khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt cho sức khỏe để giúp cân bằng cuộc sống.

thach-rau-cau-uong-dogifood

Thạch rau câu uống dogifood

Thạch rau câu uống, quà tặng tuyệt vời cho sức khỏe

Một trong những tác dụng của rau câu mang lại đó là giảm cân. Giảm cân là từ ngữ thể hiện nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay, nhưng hầu hết chúng ta lại không để ý đến lượng calo nạp vào cơ thể trong các món ăn hằng ngày. Vốn rất nổi tiếng ở xứ kim chi và nhờ tâm huyết của những doanh nhân tha thiết muốn đem các thực phẩm tốt cho sức khỏe với lương kcal thấp và mức giá cả hợp lí đến với người tiêu dùng Việt Nam, đây là sản phẩm chất lượng và được sản xuất trong quy trình nghiêm ngặt.

Theo nghiên cứu cho thấy thì trong rau câu chứa nhiều hoạt chất dinh dưỡng, giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn, chất alga alkane mannitol có trong rau câu là loại đường có hàm lượng calo thấp, giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho ruột. Do vậy sẽ hạn chế các bệnh ung thư đường ruột, kết tràng và trực tràng, ngừa táo bón và thúc đẩy sự bài tiết

thach-rau-cau-uong-vi-tao

Thạch rau câu uống vị táo

Một phần quan trọng nữa khi bạn sử dụng thạch rau câu uống của DOGI FOOD có tác dụng giảm triglyceride máu và cholesterol xấu, giúp dự phòng tiểu đường, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, bổ máu, thận, hệ tuần hoàn, hệ bài tiết…

Bạn thử tưởng tượng vào những ngày hè oi bức, khi bạn được thưởng thức 1 túi thạch rau câu lấy ở trong tủ mát ra thì sao nhỉ, không gì giải nhiệt bằng một cốc rau câu ngọt dịu, thanh mát, cảm giác không gì sánh bằng rồi. Nhất là bạn lại đang muốn số cân nặng của mình sẽ nhanh chóng giảm đi để diện những chiếc váy body đẹp mắt vào mùa hè đúng không.

Sản phẩm thạch rau câu uống của DOGI FOOD phân phối được làm từ cây khoai nưa (Konjac) với hàm lượng chất xơ cao, hạn chế cảm giác thèm ăn, hạn chế hấp thu acid béo vào cơ thể, ngăn ngừa táo bón và các bệnh đường ruột.

thach-rau-cau-uong-mon-qua-cho-suc-khoe

Thạch rau câu uống, món quà cho sức khỏe

Thành phần an toàn trong thạch rau câu uống các vị của DOGI FOOD

Hiện tại DOGI FOOD đang phân phối 3 vị thạch rau câu uống là vị táo, vị xoài và thạch rau câu vị chanh dây.

Thành phần trong loạt sản phẩm này hầu hết được sử dụng từ thiên nhiên như chất eruthritol thay cho đường, đây là chất làm ngọt từ thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe. Hoạt chất này không làm tăng nồng độ đường và insulin trong máu, không ảnh hưởng đến nồng độ cholesterol, chất béo. Tuy nhiên giống như những loại đường thấp calo khác, nó có thể gây ra các vấn đề tiêu hóa nếu các bạn tiêu thị quá nhiều tại một thời điểm , do vậy chúng tôi khuyến cáo bạn nên uống mỗi lần 1 hoặc 2 gói mỗi ngày.

Bên cạnh đó là thành phần từ cây khoai nưa chứa nhiều vitamin và hoạt chất giúp cho hệ đường ruột của bạn cải thiện hơn. Kết hợp với đó là ước ép trái cây các vị tự nhiên hoàn hoàn không sử dụng những hóa chất tổng hợp pha màu nên trẻ nhỏ và các mẹ bầu hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

su-dung-huong-vi-tu-thien-nhien

Sử dụng hương vị từ thiên nhiên

Có thể thấy rằng với mong muốn mang lại những loại thực phẩm sạch chất lượng đến với tay người tiêu dùng, DOGI FOOD chúng tôi đã không ngần ngại những khó khăn để tìm tòi những sản phẩm thực sự có chất lượng. Với thạch rau câu uống các vị của DOGI FOOD phân phối cũng vậy, sản phẩm mang tâm huyết về một đời sống dành cho người tiêu dùng được cân bằng và sức khỏe được nâng cao cải thiện đã sẵn sàng đến với tay những khách hàng đã, đang và sẽ yêu quý DOGI FOOD.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: