An toàn thực phẩm luôn là vấn đề hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Tại Hà Nội cũng có không ít những đại lý thực phẩm sạch. Nhưng người dân hình như vẫn đang thiếu niềm tin cho các cơ sở này vì nhiều lý do liên quan về giá cả và nguồn gốc xuất sứ. Vậy đâu là nhà phân phối thực phẩm sạch giá tốt nhất thị trường hiện nay?

1. Tại sao nên sử dụng thực phẩm sạch

Khi mức sống của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao, đi kèm với đó là những đòi hỏi ngày càng khắt khe đối với sự an toàn của các loại thực phẩm phục vụ nhu cầu ăn uống hằng ngày. 

Trên thực tế, chỉ cần vào Google, đánh từ khóa "thực phẩm bẩn", có tới hơn 17 triệu kết quả được trả về chỉ trong 0,47 giây. Những phát biểu của các chuyên gia, những người nổi tiếng về thực phẩm bẩn thậm chí còn trở thành câu cửa miệng của nhiều người tiêu dùng, như: "con đường từ dạ dày đến nghĩa địa của mỗi người chúng ta chưa bao giờ ngắn và dễ dàng thế".

Nhà phân phối thực phẩm sạch giá tốt nhất thị trường

Trước tình hình đó, người tiêu dùng đã chủ động tìm cách tự bảo vệ mình bằng việc tìm kiếm những thực phẩm an toàn cho bản thân và gia đình.

Những thuật ngữ sản phẩm an toàn, điểm phân phối thực phẩm sạch, đại lý phân phối thực phẩm sạch dần trở nên phổ biến hơn và các sản phẩm này ngày càng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng Việt Nam. Từ đây, nhu cầu sử dụng nguồn hàng thực phẩm sạch được đặc biệt quan tâm trong xã hội hiện đại.

Nhà phân phối thực phẩm sạch giá tốt nhất thị trường

Có một thực tế là người tiêu dùng rất khó phân biệt được đâu là thực phẩm an toàn thật, đâu là thực phẩm đội lốt thực phẩm an toàn. Mặc dù người tiêu dùng sẵn sàng trả một mức giá cao hơn để hi vọng vào một sản phẩm có chất lượng tốt hơn, bằng cách tìm đến những nơi bán thực phẩm với giá cao, như siêu thị, nhưng vẫn chưa chắc chắn vì thực tế đã có nhiều vụ việc trà trộn rau không an toàn vào siêu thị đã bị phanh phui mặc dù các sản phẩm đó đều có gắn mác là an toàn.

Nhưng có một sự thật là không phải ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận được nguồn hàng thực phẩm sạch tại các siêu thị. Vì thế điểm phân phối thực phẩm sạch giá tốt vẫn luôn được người tiêu dùng tìm kiếm mỗi ngày.

2. Đại lý phân phối thực phâm sạch giá tốt

DOGI FOOD - Điểm phân phối thực phẩm sạch giá bình ổn

DOGI FOOD được xem là một trong những điểm phân phối thực phẩm sạch uy tín tại Hà Nội. Đại lý thực phẩm giá sỉ này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về chất lượng thực phẩm.

Các bạn có thể yên tâm mua sắm tại cửa hàng bởi tại đây có bán đầy đủ các loại thực phẩm mà bạn cần. Không phải đi đâu xa với chất lượng hoàn toàn đảm bảo. DOGI FOOD có nhiều kênh bán hàng online thuận tiện cho các bạn mua sắm.

Nhà phân phối thực phẩm sạch giá tốt nhất thị trường

          >>> IOS: https://apps.apple.com/vn/app/dogi-food/id1549683470?l=vi

          >>> Androi: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ddg.dogifood

An toàn thực phẩm sẽ không còn là vấn đề quá lo ngại nếu như bạn là người tiêu dùng thông minh. Hi vọng với các thông tin chúng tôi cung cấp về nhà phân phối thực phẩm sạch giá tốt, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian vào việc tìm kiếm nguồn hàng thực phẩm vẫn đảm bảo bữa ăn ngon miệng, an toàn cho cả gia đình.

Tham khảo top 5 thực phẩm sạch bán chạy nhất tháng 11

1. Chả ram tôm đất

Chả ram trung - đại ( 24-35 cuốn/hộp)
Nắm bắt được thị hiếu người dùng DOGIFOOD đã phân phối chả ram tôm đất phục vụ nhà hàng mang lại sự khác biệt của món chả ram vào bàn tiệc
Xem chi tiết

2. Chả ốc ống nứa

Chả ốc ống nứa
140,000đ
Món chả ốc nhồi ống nứa là món ăn lạ nhưng mang đến nhiều điều thú vị. Ngoài phân phối món chả ốc, chúng tôi phân phối các đặc sản vùng miền khác trên toàn quốc.
Xem chi tiết

3. Dồi dê

Dồi dê 250G
75,000đ
DOGIFOOD đã lên kế hoạch sản xuất chế biến món Dồi Dê DOGI, mục đích muốn mang đến cho thực khách giá trị dinh dưỡng phù hợp và chất lượng.
Xem chi tiết

4. Há cảo

Há Cảo
100,000đ
Há cảo tôm hấp là một món ăn quen thuộc với người Việt Nam. Há cảo tôm hấp thường được sử dụng làm món khai vị trong các bữa tiệc hoặc món ăn nhẹ cho các gia đình
Xem chi tiết

5. Thạch nước lợi khuẩn Tammiu

Thạch nước lợi khuẩn Tammiu 130ml
25,000đ
Thạch nước Tammiu chứa lợi khuẩn Lactobacillus của Hàn Quốc chính là người bạn đồng hành tuyệt vời không thể thiếu cho hệ tiêu hóa của bạn và gia đình
Xem chi tiết

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: