Tết là dịp để gia đình đoàn tụ, cùng chúc nhau những gì tốt đẹp và cùng ăn những món ăn đầu năm mới. Chính vì vậy hãy cùng thưởng thức món mứt vỏ cam sấy dẻo để ngày Tết của bạn và gia đình sẽ không cảm thấy đồ ăn trên mâm cơm Tết quá nhiều dinh dưỡng nữa nhé.

Mứt vỏ cam sấy dẻo, món ăn giải ngấy cho ngày Tết.

Tết đến xuân sang là dịp để các gia đình gặp gỡ, đoàn tụ, kể cho nhau nghe về những việc đã qua của năm cũ, những hoạch định cho năm mới. Đó cũng là dịp để các mẹ, các chị trổ tài nữ công gia chánh, cùng nhau nấu lên những món ăn thơm ngon nhiều dinh dưỡng để các thành viên trong gia đình mình nạp năng lượng đầu năm.

mam-com-to-tien-ngay-tet

Mâm cơm tổ tiên ngày Tết

Tết là khởi đầu cho năm mới, vạn sự khởi đầu nan ngày tết là bắt đầu mới cho tất cả mọi công việc. Ngoài ra tết còn là dịp đoàn tụ gia đình, tưởng nhớ ông bà tổ tiên nên thường thì luôn có những mâm cơm cúng với nhiều món ăn được bày lên, mâm cơm là các món ăn dịp Tết đặc biệt mà ngày thường ít có. Mâm cơm cúng tổ tiên bao giờ cũng thịnh soạn, nhiều món ăn ngày tết với đầy đủ màu sắc khác nhau.

Phong tục của người Việt là dù bất kể ra sao thế nào thì ngày Tết luôn là ngày thiêng liêng và ý nghĩa nhất, do vậy mâm cỗ cũng phải đủ đầy để mong một năm sum vầy sung túc hơn.

Chính vì thế chỉ mấy ngày Tết ngắn ngủi thôi khiến nhiều người cảm thấy nhanh ngán với những món ăn truyền thống đó. Những lúc như vậy món mứt vỏ cam sấy dẻo lại càng được phát huy tác dụng triệt để nhất, với những hoạt chất chống ngấy hiệu quả, do vậy bạn và gia đình mình không cần phải lo lắng đến vấn đề ăn nhiều đồ dầu mỡ nữa rồi.

vo-cam-say-deo

Vỏ cam sấy dẻo 

Các thành phần có trong vỏ cam sấy dẻo không những mang lại hiệu quả trong việc làm giảm vị ngấy của những món ăn ngày Tết mà chúng còn mang lại nhiều công dụng hiệu quả dành cho sức khỏe chính chúng ta.

Một số công dụng vàng mà mứt vỏ cam sấy dẻo mang lại

Là một món mứt lạ, ngon mà DOGIFOOD - chuyên phân phối thực phẩm rất tâm đắc, bên cạnh đó còn mang lại nhiều công dụng tuyệt vời, cùng tìm hiểu những công dụng dưới đây để vận dụng nhiều hơn vào với đời sống hàng ngày của bạn và gia đình nhé.

Theo các nghiên cứu khoa học thì trong vỏ cam có chứa nhiều chất xơ và vitamin với những công dụng rất tuyệt vời, giúp tăng cường sức đề kháng, sức khỏe của cả gia đình bạn. Qua quá trình chế biến, vỏ cam sẽ không còn vị the đắng mà thay vào đó là mùi thơm nhẹ nhàng, hòa nguyện cũng vỏ cam ngọt thanh, dai vừa phải. Không chỉ sở hữu mùi vị kích thích vị giác, vỏ cam sấy dẻo còn mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe con người.

vo-cam-co-cong-dung-tuyet-voi-voi-suc-khoe

Vỏ cam có công dụng tuyệt vời với sức khỏe

Với vitamin C trong mứt vỏ cam sấy dẻo sẽ giúp giảm lượng cholesterol trong mỡ và máu, do vậy giảm nguy cơ bị máu nhiễm mỡ. Bên cạnh đó để có một cân nặng đáng mơ ước là điều thực hiện dễ dàng nếu kiên trì sử dụng loại mứt vỏ cam này.

Một trong những công dụng tuyệt vời mà mứt vỏ cam sấy dẻo mang lại là giúp điều chỉnh nhu động ruột, làm sạch thành ruột, loại bỏ độc tố, ngừa táo bón, trị đầy hơi khó tiêu. Bên cạnh đó đối với những người mang sự ám ảnh của việc say tàu xe thì món mứt này sẽ mang lại những hiệu quả tuyệt vời khi bạn mang theo nó bên người.

Nhiều bà mẹ thường hay lo cho con cái của mình sợ mỗi khi thời tiết có sự thay đổi dẫn đến việc cảm lạnh và ho dai dẳng kéo dài. Mứt vỏ cam sấy dẻo sẽ giúp bạn điều trị chứng ho kéo dài và khiến cơ thể bạn ấm dần lên chống lại cái lạnh xâm nhập vào bên trọng cơ thể.

vo-cam-say-deo-dogifood

Vỏ cam sấy dẻo Dogifood

Một năm mới nữa lại sắp đến, căn bếp các gia đình đang ấm dần lên nhờ đôi bàn tay khéo léo của các bà, các mẹ. Mùi thơm của những hương vị món ăn đậm đà truyền thống thoang thoảng đâu đây. Để đón một cái Tết hoàn thiện và trọn vẹn cho gia đình mình bằng những gói mứt vỏ cam sấy dẻo thơm ngon lạ miệng, chống ngấy này nhé.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: