Tại một thành thị như thủ đô Hà Nội thì nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm, hàng hóa tiêu dùng luôn đạt số lượng “khổng lồ”. Với thị trường Tết sắp tới, DOGIFOOD luôn tự tin là nhà phân phối thực phẩm Tết chất lượng và uy tín, DOGIFOOD là một trong những cái tên hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua.

thi-truong-hang-tieu-dung-tet

Thị trường hàng tiêu dùng Tết

DOGIFOOD, phân phối thực phẩm Tết uy tín.

Tết Nguyên đán là dịp tiêu thụ hàng hóa lớn nhất trong năm, đặc biệt là mặt hàng thực phẩm. Cùng với việc đảm bảo nguồn cung đầy đủ và bình ổn thị trường, một vấn đề quan trọng nữa đặt ra cho thị trường hàng Tết đó là việc chất lượng các mặt hàng thực phẩm đó ra sao, trong đó khâu phân phối một trong những chốt chặn đang được tăng cường nhất.

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phân phối thực phẩm Tết uy tín? Bạn muốn hợp tác cùng đơn vị làm việc chuyên nghiệp? DOGIFOOD là một thương hiệu mà Công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia xây dựng nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm về thực phẩm an toàn chất lượng. DOGIFOOD sẽ là một lựa chọn hợp lí, có tính an toàn và là một cái tên có thể mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Dogifood-phan-phoi-thuc-pham-chat-luong-uy-tin

Dogifood phân phối thực phẩm Tết uy tín, chất lượng

Với phương châm lấy chữ “Tín” đặt lên hàng đầu, do đó hàng hóa thực phẩm mà công ty phân phối đều là hàng cao cấp. Đặc biệt chính sách dành cho các đại lí và khách hàng sẽ là những chính sách ưu ái nhất. Trong dịp tết nhiều cơ sở kinh doanh tăng giá mặt hàng thực phẩm nhưng khi quý khách đến với DOGIFOOD sẽ mang lại sự an tâm hơn

Trong suốt hơn 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia đã mang đến cho thị trường thương hiệu DOGIFOOD quen thuộc với các đại lớn, các siêu thị hàng tiêu dùng, các nhà hàng, khách sạn… DOGIFOOD là cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong lĩnh vực phân phối thực phẩm Tết tại thủ đô Hà Nội nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung, kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm đã mang lại sự hài lòng cho những vị khách hàng khó tính nhất.

doi-ngu-nhan-vien-dogifood-chuyen-nghiep

Đội ngũ nhân viên Dogifood chuyên nghiệp

Một yếu tố quan trọng giúp việc phân phối thực phẩm Tết thành công là phải tìm được nguồn hàng ổn định, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi các đại lí, khách lựa chọn DOGIFOOD là đơn vị cung cấp thực phẩm Tết hữu dụng, đồng nghĩa với việc hsẽ nhận được những thực phẩm sạch chất lượng thật sự chứ không phải chỉ sạch trên giấy tờ.

Kinh nghiệm hơn 10 năm giúp DOGIFOOD dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn đẩy mạnh việc tìm kiếm đối tác từ những thương hiệu nổi tiếng và tìm tòi các mặt hàng thực phẩm sạch. Chúng tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm mới chất lượng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn như Mứt Tết, bánh ngọt bánh tuyết đại phúc, bánh dừa tuyết đậu đỏ.... Đây cũng chính là sự khác biệt của DOGIFOOD với nhiều thương hiệu khác và đó là lí vì sao chúng tôi lại được khách hàng quý mến và đánh giá cao đến vậy.

Bánh tuyết Đại Phúc
110,000đ
Bánh tuyết đại phúc mang hương vị thiên nhiên hòa quyện trong vỏ bánh và nhân bánh chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng yêu thích.
Xem chi tiết

DOGIFOOD, thương hiệu giúp bạn sinh lời.

Công ty chúng tôi nói không với hàng kém chất lượng, hàng hóa không rõ nguồn gốc. Bạn có thể yên tâm về yếu tố chất lượng, ngoài ra nếu bạn thực sự trở thành đại lí của DOGIFOOD, chúng tôi sẽ là đối tác kinh doanh lâu dài giúp bạn sinh lời và kinh doanh thuận lợi. Với những đại lâu năm, công ty luôn có những ưu đãi cũng như quyền lợi ưu tiên hấp dẫn. Bên canh đó các bạn sẽ được công ty hỗ trợ trong việc xây dựng hình ảnh đại lí, hỗ trợ quảng bá và hỗ trợ phương thức kinh doanh.

logo-dogifood

Logo Dogifood

Như vậy bạn sẽ không cần phải phân vân khi lựa chọn đơn vị phân phối thực phẩm Tết chất lượng nữa, vì DOGIFOOD chính là một địa chỉ uy tín mà bạn cần quan tâm và tìm hiểu. DOGIFOOD luôn cam kết mang đến cho đại lí và khách hàng những sản phẩm phân phối thực phẩm Tết hàng đầu luôn đảm bảo những yếu tố chất lượng, uy tín. Chỉ cần bạn sẵn sàng, chúng tôi sẽ trợ giúp.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: