Với xu hướng hội nhập hiện đại hóa như hiện nay thì chuyện tổ chức tiệc cưới ở những trung tâm tổ chức sự kiện hay nhà hàng là chuyện rất thường tình. Tuy nhiên việc lựa chọn những loại thực phẩm và nơi tổ chức an toàn thì là điều có lẽ cần bàn bạc hơn cả. Tuy nhiên nhiều đơn vị tổ chức sự kiện vẫn vướng mắc trong vấn đề lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm uy tín chất lượng để giảm thiểu những nguy cơ mất an toàn thực phẩm trong những bữa tiệc của mình.

Dogifoo-nha-cung-cap-thuc-pham-cho-trung-tam-to-chuc-su-kienDogifoo nhà cung cấp thực phẩm cho trung tâm tổ chức sự kiện

Hôm nay tôi muốn giới thiệu đến các trung tâm tổ chức sự kiện cái tên DOGI FOOD đã, đang và sẽ là nơi tiên phong cho công cuộc phân phối thực phẩm sạch, uy tín, chất lượng đến với tất cả các khách hàng sử dụng.

DOGI FOOD nhà cung cấp thực phẩm cho nhiều đơn vị tổ chức sự kiện uy tín

DOGI FOOD - nhà cung cấp thực phẩm là thương hiệu được ra đời từ Công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia một doanh nghiệp chuyên về loại hình phân phối với đa ngành nghề khác nhau.

Chúng tôi mong muốn mang tới những tinh hoa ẩm thực mới – lạ của thế giới,  thay đổi đời sống ẩm thực tại Việt Nam theo chiều hướng tốt đẹp và có lợi cho sức khỏe. Với tiêu chí hàng đầu là thực phẩm sạch chất lượng đồng nghĩ với việc tạo niềm tin cho người yêu dùng.

Diamond-Place-doi-tac-lon-cua-Dogi-Food

Diamond Place đối tác lớn của DOGI FOOD

Bằng kinh nghiêm thực tế và sự thấu hiểu những trở ngại mà những trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng tiệc cưới - hội nghị/ cơ sở đặt tiệc gặp phải, DOGI FOOD nhà cung cấp thực phẩm sạch tự tin sẽ là đối tác tin cậy hợp tác lâu dài bằng việc cung cấp những loại thực phẩm sạch, tuyệt đối an toàn đến tận tay khách hàng.

Chúng tôi không ngừng nổ lực để cung cấp đi xa hơn, nhanh hơn, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của đối tác tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Để mang đến những tinh hoa ẩm thực và mở rộng hơn nữa loại hình thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng.

Vì sao thực phẩm sạch của DOGI FOOD được nhiều đơn vị đối tác tin tưởng

Nguồn gốc minh bạch rõ ràng

Từ lâu nay người tiêu dùng luôn luôn đề phòng với vấn đề thực phẩm, do đã có quá nhiều hố sâu của các loại thực phẩm bẩn nguồn gốc không rõ ràng xuất hiện trên thị trường. Do vậy với DOGI FOOD – nhà cung cấp thực phẩm sạch luôn đặt nguồn gốc xuất xứ lên hàng đầu trong việc tìm kiếm các mặt hàng cùng với đó là những chứng nhận của các cơ quan chức năng để giúp người tiêu dùng được an tâm sử dụng.

bao-bi-san-pham-ro-rang

Bao bì sản phẩm rõ ràng

Một số sản phẩm như Chả ốc ống nứa Tuyên Quang, Chả ram tôm đất Bình Định....là những sản phẩm mang tâm huyết cảu DOGI FOOD 

Công nghệ chế biến - bảo quản hiện đại 

Hầu hết các nhà máy chế biến của các đối tác đều phải tuân thủ theo quy định, tiêu chuẩn của Chính Phủ về trang thiết bị nhà xưởng - đóng gói - gắn nhãn -  cấp đông - vận chuyển…, sản phẩm không đạt chuẩn theo quy định của cơ quan chức năng và chính phủ thì sẽ phải hủy và không được phép cho lên dây chuyên đóng gói.

Mang đến giá trị dinh dưỡng

Một tiêu chí nữa phải kể đến đó là việc sản phẩm thực phẩm sạch của DOGI FOOD phân phối đều mang lại những giá trị dinh dưỡng nhất định đối với sức khỏe của hầu hết tất cả người sử dụng. Phương châm không sử dụng những chất cấm, những chất làm tổn hại đến cơ thể và sức khỏe của người tiêu dùng, đặt giá trị dinh dưỡng và các hoạt chất có lợi lên hàng đầu, do vậy chúng tôi được nhiều đối tác đánh giá cao trong việc lựa chọn sản phẩm tốt và đảm bảo cho khách hàng.

nhieu-san-pham-gia-tri-dinh-duong-tu-thien-nhien-mang-lai-suc-khoe

Nhiều sản phẩm giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên mang lại sức khỏe

Sản phẩm đa dạng, chiều lòng mọi đối tượng thực khách

Đây có lẽ là điểm mạnh của DOGI FOOD, khi mà những trung tâm sự kiện hay tiệc cưới họ cần một đơn vị phân phối những sản phẩm đa dạng thì DOGI FOOD lại đạt được kì vọng của đối tác. Với nhiều sản phẩm mang nhiều nét đặc trưng và phù hợp với hầu hết tất cả lứa tuổi nên các nhà hàng, đơn vị tổ chức tiệc đều muốn lựa chọn DOGI FOOD làm đối tác lâu dài để phát triển.

Với nhiều kinh nghiệm từ nhiều năm trong việc phân phối, chúng tôi đã thực sự thấu hiểu khách hàng của mình cần gì và mong muốn gì từ các sản phẩm. Chính vì vậy DOGI FOOD đã trở thành nhà cung cấp thực phẩm sạch của những trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng và các khách hàng lớn, tạo độ tin tưởng dành cho khách hàng trong những sản phẩm tâm huyết của công ty.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: