Hệ tiêu hóa là một trong những bộ phận quan trọng bậc nhất của cơ thể, nó giúp cung cấp dinh dưỡng đi nuôi cơ thể từ khi sinh ra đến trưởng thành. Khi hiện nay rất nhiều thực phẩm không tốt đang đe dọa, trở thành hiểm hoạ cho cuộc sống mỗi người, vì thế rất cần một “người bạn thân thiện” bảo vệ hệ thống đường ruột, hệ thống tiêu hoá của con người. Thạch nước Tammiu chứa lợi khuẩn phân phối bởi DOGI FOOD là một lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình bạn.

thach-nuoc-tam-miu.

Thạch nước Tammiu.

Giới thiệu thạch nước Tammiu

Như chúng ta biết, ở người có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tỷ lệ hệ vi sinh vật cân bằng (85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn) với tỷ lệ này, các lợi khuẩn làm tốt chức năng tiêu hóa, ức chế vi khuẩn có hại. Tuy nhiên chỉ cần bạn mắc một trong các nguyên nhân trên sẽ dẫn đến giảm sút nghiêm trọng vi khuẩn có lợi, khiến vi khuẩn có hại gia tăng, mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phá vỡ tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn), dẫn đến tình trạng rối loạn tiêu hóa.

Trong một túi thạch nước chứa đựng những thành phần rất đặc biệt: fructose lỏng, axit citric, trinatri citrate, chiết xuất nghệ, lợi khuẩn, pectin, những yếu tố này góp phần bảo vệ hệ tiêu hoá chúng ta được an toàn, được ví như những vị thuốc tốt đặc biệt dành cho mọi gia đình.

Thạch nước lợi khuẩn Tammiu
Thạch nước Tammiu chứa lợi khuẩn Lactobacillus của Hàn Quốc chính là người bạn đồng hành tuyệt vời không thể thiếu cho hệ tiêu hóa của bạn và gia đình
Xem chi tiết

Thạch nước Tammiu sản phẩm được sản xuất tại nông trại của công ty Samsung đặt trụ sở tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt thì thạch nước lợi khuẩn Tammiu đã được nhập khẩu cũng như xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Công dụng Thạch nước Tammiu của DOGI FOOD

Có ý kiến cho rằng, hệ tiêu hóa là “bộ não thứ 2” của cơ thể con người. Vì trạng thái khỏe mạnh hay đau ốm có liên hệ nhiều với chuyện ăn uống là điều hầu như ai cũng biết. Tuy nhiên, bộ máy tiêu hóa không chỉ đơn giản là một phương tiện thẩm lọc những gì ta đưa vào bụng.

co-bon-huong-vi-thien-nhien-de-ban-lua-chon

Có bốn hương vị thiên nhiên để bạn lựa chọn

Thạch nước Tammiu phân phối bởi DOGI FOOD có các thành phần lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa, thạch Tammiu chứa lợi khuẩn là món ăn phụ lành mạnh cho trẻ em có chứa vi khuẩn axit lactic rất có lợi làm giảm carbohydrate. Thạch Tammiu của nông trại công ty Samsung không giống các loại thạch khác, nó được sản xuất dành riêng cho trẻ em để cho trẻ hấp thụ một cách tốt nhất. Dễ dàng sử dụng mà không lo mang nặng cồng kềnh, có 4 hương vị táo, nho, lựu, xoài cho các bé thoải mái lựa chọn.

Được chứng nhận an toàn thực phẩm  HACCP. Được sản xuất trên quy trình khép kín với một hệ thống sản xuất quản lý nghiêm ngặt đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Thạch nước Tammiu có những công dụng như sau:

san-xuat-tren-day-chuyen-khep-kin-an-toan

Sản xuất trên dây chuyền khép kín an toàn

Bổ sung các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hoá. 

Hỗ trợ tái lập hệ vi sinh đường ruột.

Giúp giảm nguy cơ rối loạn tiêu hoá, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng ăn uống kém, đầy hơi, khó tiêu, chướng bụng, phân sống, táo bón.

Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc ruột và tăng cường sức khoẻ.

DOGI FOOD phân phối thạch nước Tammiu chính hãng

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt và chất lượng nhất, DOGI FOOD nhà phân phối thực phẩm hàng đầu đã vận dụng khả năng tìm kiếm để giúp cho tất cả mọi người đều có một sức khỏe an toàn. Trải qua một hành trình dài về những quy định và sự nghiêm ngặt trong khâu kiểm định an toàn thực phẩm, DOGI FOOD đã bắt tay với công ty Samsung đưa thạch nước Tammiu về với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Lựa chọn thạch nước lợi khuẩn Tammiu là một giải pháp hiệu quả cho cuộc sống chúng ta. Hãy bảo vệ hệ thống đường ruột chúng ta hằng ngày, mỗi thành viên trong gia đình cần bảo vệ sức khoẻ bằng việc đầu tiên hãy chăm sóc hệ tiêu hoá của mỗi người bằng cách mỗi ngày đều đặn bổ sung thạch nước lợi khuẩn Tammiu để đường ruột được cân bằng.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: