Chả ốc ống nứa là một món ăn đang được ưa thích của nhiều người đặc biệt mùa EURO. Bởi hương vị tuyệt vời cùng cách chế biến độc đáo của nó. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm chả ốc ống nứa được đóng gói thành phẩm và cấp đông bảo quản lâu dài hơn. Điều này mang lại sự tiện lợi cho các nhà hàng và người nội trợ trong việc dữ trữ nguồn hàng thực phẩm sạch.

Đa dạng cách chế biến chả ốc ống nứa đông lạnh

Tuy nhiên, cũng còn nhiều thực khách băn khoăn với việc chế biến chả ốc ống nưa đông lạnh thế nào cho ngon mà ăn không chán? Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn 03 kiểu chế biến món chả ốc thành các món ngon trên bàn ăn. Hy vọng đây sẽ là một trong những gợi ý hữu ích cho bạn mùa hè nay.

Chả ốc ống nứa hấp cách thủy

Đây có lẽ là cách chế biến phổ biến nhất đối với món chả ốc Tây Bắc. Với việc hấp cách thủy, món ăn sẽ giữ nguyên được hương vị, đồng thời miếng chả giòn sật khi đưa vào miệng thực khách.

Đa dạng cách chế biến chả ốc ống nứa đông lạnh

Bạn có thể dùng vỉ hấp đặt trong nồi, xếp các ống chả ống trong vỉ và tiến hành hấp trong khoảng 15-20 phút. Món chả ốc ống nứa sau khi hấp có thể được ăn kèm với các loại rau thơm, vài lát gừng thái sợi và nước chấm kèm theo

Chả ốc ống nứa nướng than hoa

Một trong những cách chế biến món chả ốc ống nứa được rất nhiều thực khách ưa thích, đó là nướng trên than hoa. Với cách chế biến này, món chả ốc dường như thấm đượm hơn hương vị tự nhiên của núi rừng. Bởi khi nướng trên bếp than hoa, chất nước ngọt từ trong ống nứa tươi sẽ thấm vào phần chả.

Đa dạng cách chế biến chả ốc ống nứa đông lạnh

Món chả ốc ống nứa sau khi nướng có thể được ăn kèm với các loại rau thơm, vài lát gừng thái sợi và nước chấm kèm theo

Chả ốc ống nứa nhúng lẩu

Món chả ốc ống nứa cũng rất phù hợp để làm nguyên liệu nhúng lẩu. Khi nhúng trong nồi lẩu, vị ngon của nước dùng sẽ ngấm vào phần chả trong ống nứa, mang lại hương vị đậm đà hơn cho món ăn. Thực khách sẽ được cảm nhận vị dai giòn sần sật của miếng chả ốc nóng hổi vừa vớt lên khỏi nồi lẩu

Bí kíp pha chế nước chấm chả ốc ống nứa ngon tuyệt hảo

  • Nguyên liệu:

- Nước mắm cốt: 2 muỗng

- Đường: 2 muỗng

- Chanh: 1 muỗng nước

- 2 muỗng gừng, ớt băm nhỏ, thái thêm 1 ít lá chanh, hành tím vào cho thơm, bột ngọt.

Đa dạng cách chế biến chả ốc ống nứa đông lạnh

  • Hướng dẫn cách pha:

- Cho nước đã chuẩn bị vào bát nước chấm, cho bột ngọt, đường, quấy đều cho tan. Tiếp đến cho nước mắm vào quấy đều.

- Rồi cho nước cốt chanh vào đảo đều, cuối cùng cho gừng, ớt băm nhỏ cùng với lá chanh, hành tím vào bát nước chấm, như vậy là chúng ta đã có bát nước chấm đúng vị bổ sung thêm sự thơm ngon cho món ăn yêu thích của bạn rồi đấy.

Với 3 cách chế biến món chả ốc ống nứa DOGI FOOD giới thiệu sẽ mang lại cho món ăn độc đáo này hương vị tươi ngon nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế biến món chả ốc ống nứa Tuyên Quang với những cách đơn giản hơn như: luộc, nướng trong lò nướng hoặc quay trong lò vi sóng… Chúc Quý bạn đọc có được những trải nghiệm ẩm thực thú vị cùng món đặc sản này.

Đa dạng cách chế biến chả ốc ống nứa đông lạnh

DOGI FOOD nhận cung cấp chả ốc ống nứa cấp đông, bán sỉ lẻ toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi nhận cung cấp số lượng lớn và ổn định với giá trực tiếp từ xưởng cho các nhà hàng, quán ăn, dịch vụ tiệc cỗ… 

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: