Lễ cưới là sự kiện quan trọng bậc nhất trong cuộc đời mỗi người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách vun vén để ngày vui của mình trọn vẹn và ý nghĩa. Nếu ý tưởng chuẩn bị cho đám cưới đối với hai bạn vẫn còn khá mơ hồ, hãy cùng DOGIFOOD tìm hiểu bí kíp để đám cưới hoàn hảo như trong cổ tích nhé.

bi-kip-to-chuc-tiec-cuoi-co-tich

Bí kí tổ chức tiệc cưới cổ tích

Bước lên kế hoạch này luôn là bước cần thiết để tiệc cưới của bạn diễn ra một cách suôn sẻ nhất. Do vậy, nếu kế hoạch càng chi tiết thì tiệc cưới sẽ càng chặt chẽ và thành công.

Tổ chức đám cưới ở đâu?

Địa điểm cưới được xem là một phần quan trọng nhất trong đám cưới, hay còn được gọi là bộ mặt của lễ cưới. Vì vậy cần cân nhắc khi lựa chọn địa điểm cưới phù hợp với lễ cưới của bạn, phù hợp với phong cách của 2 bên gia đình.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-rong-rai-sang-trong

Địa điểm tổ chức tiệc cưới rộng rãi, sang trọng

Lí do vì sao phải cân nhắc. Nếu như cô dâu – chú rể hoặc 2 bên gia đình không thống nhất được địa điểm cưới phù hợp, dẫn đến việc đến ngày làm lễ mọi việc rối tung lên gây hậu quả rất lớn đến tiệc cưới của đôi bạn trẻ. Đây sẽ là một trong những bí kíp để đám cưới hoàn hảo hơn trong mắt của chính bạn và nhiều người.

Trang trí tiệc cưới

Hiện nay nhiều cô dâu chú rể rất chú trọng đến việc trang trí tiệc cưới cho đám cưới của mình. Phần trang trí tiệc này thường sẽ được đơn vị tổ chức sự kiện họ xử lí, ngoài ra nhiều nơi sẽ tham khảo ý tưởng của cô dâu và chú rể để đưa ra phần trang trí phù hợp nhất với mong muốn của gia chủ.

phong-cach-trang-tri-tiec-cuoi-ngoai-troi

Phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời

Đây là cơ hội để cô dâu – chú rể thực hiện hóa ước mơ của chính mình. Bạn có thể lựa chọn theo trang trí trong nhà, ngoài trời theo những cách như cổ điển, vintage, hiện đại. Với những màu sắc chủ đạo như vàng ấm áp, hồng mơ mộng, xanh phóng khoáng, hoặc đỏ sang trọng, trắng tinh khiết.

Chú trọng tới phần tiệc

Để có một lễ cưới hoàn hảo ngoài phần “lễ” thì phần “tiệc cũng quan trọng không kém, một mâm tiệc ngon hấp dẫn, được phục vụ chu đáo sẽ làm hài lòng quan khách tham dự. Đây là một bí kíp để đám cưới hoàn hảo hơn rất nhiều. Cô dâu – chú rể có thể tự lựa chọn thực đơn tiệc cưới, hoặc tham khảo thêm ý kiến của bố mẹ, những người lớn trong gia đình về nghi thức cưới, mâm tiệc cưới… nhằm có được tiệc cưới ấn tượng.

chu-trong-den-phan-tiec

Chú trọng đến phần tiệc

Trong những năm gần đây, nhiều món thực đơn tiệc cưới đã được chú trọng hơn cả về chất lượng đến hình ảnh bên ngoài. Việc lựa chọn một mâm cỗ cưới ngon và bắt mắt giờ đây khá dễ dàng. Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một số món ăn ngon phù hợp với tiệc cưới sang trọng mà giá cả rất phải chăng.

Khai vị bằng bánh tam tơ hải sản thay thế cho soup là một lựa chọn khá kí tưởng, không chứa quá nhiều kalo, và là một món ăn nhẹ nhàng thích hợp với các bữa tiệc sang trọng.

Món chính bắt đầu bằng chả ốc ống nứa đậm đà, hương vị đặc biệt hấp dẫn, thêm chút chả ram tôm đất và Dồi dê DOGI để cung cấp năng lượng hoàn hảo dành cho mọi người. Và để thực khách hoàn toàn hài lòng với bữa tiệc thì món tráng miệng không thể thiếu, bánh tuyết thiên sứ, bánh quả cầu vàng... là những món tráng miệng mang sự đẳng cấp của DOGIFOOD mà cô dâu – chú rể nên cân nhắc lựa chọn.

Bánh tuyết thiên sứ
90,000đ
Sự hòa quyện giữa các hương vị tạo nên bánh tuyết thiên sứ dẻo, thơm và ngon. Ghé qua Dogifood nhà phân phối hàng đầu đặc sản vùng miền
Xem chi tiết

Xây dựng ý tưởng kịch bản

Nếu cô dâu chú rể muốn tạo dấu ấn riêng cho lễ cưới của mình thì việc cần làm đó là bàn bạc với đội ngũ wedding planers đưa ra một kịch bản bí kíp để đám cưới hoàn hảo giúp tiệc cưới của bạn thêm nhiều cảm xúc đáng nhớ. Cụ thể hơn, cô dâu – chú rể có thể đưa ra ý tưởng của mình, việc hoàn thành nội dung, triển khai và thực hiện thì đội ngũ tổ chức sẽ hoàn thành những việc đó.

Việc cần có một đội ngũ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp là điều nên làm. Vì vậy các bạn nên tìm một nơi thực hiện trọn gói toàn bộ cho tiệc cưới của bạn để xây dựng lễ cưới của bạn hoàn hảo hơn ít xảy ra những vấn đề không đáng có.

doi-ngu-wedding-planers-chuyen-nghiep

Đội ngũ Wedding planners chuyên nghiệp

Như vậy, với việc xây dựng bí kíp để đám cưới hoàn hảo hơn trong mắt mọi người là vấn đề cô dâu – chú rể nên thực hiện trước khi diễn ra sự kiện trọng đại của mình một khoảng thời gian dài. Nếu các nhà hàng tổ chức sự kiện chưa tìm được địa chỉ phân phối đặc sản là dành cho những bữa tiệc của mình, các bạn có thể tham khảo, cân nhắc và lựa chọn DOGIFOOD, chúng tôi sẽ mang đến bữa tiệc của nhà hàng bạn một làn gió món ăn đặc sản ngon và chất lượng.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: