Thông thường khi quyết định tổ chức một bữa tiệc điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị đó là lên kế hoạch nội dung cụ thể. Các thực đơn tiệc không những chỉ cần chất lượng mà còn cần sự bắt mắt và phù hợp với văn hóa từng vùng miền, hơn nữa mỗi món ăn còn có ý nghĩa riêng. Nếu bạn muốn lựa chọn những món ăn chính mang âm hưởng đặc sản các vùng miền cho một bữa tiệc hãy đến ngay DOGIFOOD nhé.

thuc-don-mon-chinh

Thực đơn món chính

Đặc điểm thực đơn cỗ, tiệc truyền thống của người Việt

Mâm cỗ cưới truyền thống của người Việt Nam thường chia 6 người/ mâm, ăn từ sáng đến tối. Cứ vào đủ 6 người, chủ nhân bữa tiệc sẽ dọn hết toàn bộ thức ăn lên bàn để khách mời muốn ăn gì tự phục vụ, chứ không dọn theo thứ tự các món.

Theo thời gian cùng sự giao thoa văn hóa mới, thực đơn đãi tiệc cũng có những thay đổi để phù hợp với thời đại. Thay vì các cách chế biến phổ thông như trên thì cùng với nguyên liệu đó đã có những biến tấu mới lạ tạo nên những món ăn độc đáo khác. Ngày nay hầu hết tiệc cưới tại các thành phố lớn được tổ chức tại nhà hàng, khách sạn nên thực đơn cũng cao cấp hơn.

thuc-don-tiec-ngay-nay

Thực đơn tiệc ngày nay

Ngày nay, tiệc cưới được tổ chức với các món ăn đa dạng hơn. Một mâm cỗ có thể có từ 10 đến 12 món với các món khai vị, món chính và món tráng miệng. Đặc biệt tại các nhà hàng, khách sạn tại các thành phố lớn, các món ăn sẽ được lên theo thứ tự: món khai vị, món chính và tráng miệng.

Giới thiệu món chính trong thực đơn tiệc của DOGIFOOD

Chả ốc ống nứa

Chả ốc hấp ống nứa nếp non vừa ngon vừa lạ. Miếng chả ốc thơm nồng mùi lá gừng, nguyên liệu ốc trong món ăn này chúng tôi sử dụng loại ốc nhồi tươi ngon, nấm hương được quyện với ốc mang đến tiếng sần sật trộn lẫn với giò nguyên chất giòn giòn , thoang thoảng vị ngọt dịu tiết ra từ ống nứa nếp tươi non. Hít hà thật nhanh rồi chấm vội với chút tương ớt cay cay ngon tuyệt vời.

cha-oc-ong-nua

Chả ốc ống nứa

Hiện DOGIFOOD chúng tôi đang phân phối món chả ốc này đến các đại lí kinh doanh đặc sản vùng miền và các nhà hàng, khách sạn lựa chọn làm thực đơn trong bữa tiệc.

Chả ốc ống nứa

140,000đ
Món chả ốc nhồi ống nứa là món ăn lạ nhưng mang đến nhiều điều thú vị. Ngoài phân phối món chả ốc, chúng tôi phân phối các đặc sản vùng miền khác trên toàn quốc.
Xem chi tiết

Chả ram Tôm đất Bình Định

Đã từng được kênh truyền hình nổi tiếng thế giới CNN hết lời khen ngợi và đánh giá trong TOP 50 món ăn ngon nhất thế giới. Món chả ram Tôm đất Bình Định đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường.

Hương vị thơm ngon của chả ram tôm đất là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu tôm, thịt ba chỉ, bánh tráng cuộn. Chiếc chả ram nhỏ xinh như ngón tay, ấy thế nhưng trong đó lại là hương vị tuyệt vời, ăn kèm với nó là rau sống và dưa leo, nước mắm chua ngọt. Hoặc có thể ăn kèm bún để tạo thành món bún chả ram tôm đất thơm ngon.

Chả ram tôm đất Bình Định

Nắm bắt được thị hiếu người dùng DOGIFOOD đã phân phối chả ram tôm đất phục vụ nhà hàng mang lại sự khác biệt của món chả ram vào bàn tiệc
Xem chi tiết

Chỉ là một chiếc chả nhỏ xinh nhưng bên trong đó lại là cả một bầu trời mỹ vị. Chiếc chả ram tôm đất thích hợp xuất hiện trong mâm cỗ cưới, trong các bữa tiệc ở những nơi sang trọng như các nhà hàng hay những quán ăn.

Khâu nhục Lạng Sơn

Ít ai biết rằng món Khâu nhục Lạng Sơn có nguồn gốc từ Trung Hoa, tuy nhiên bèo dạt mây trôi sang Việt Nam được người dân xứ Lạng với tài thiên biến vạn hóa của mình đã khiến cho món Khâu nhục trở nên đậm vị và ngon hơn rất nhiều.

khau-nhuc-lang-son

Khâu nhục Lạng Sơn

Mỗi một miếng Khâu nhục là cả một quá trình chăm chút vất vả của người chế biến. Ki thưởng thức mùi ngậy ngậy và độ mềm dẻo của miếng thịt hòa quyện lại với nhau tạo cảm giác bạn đang thưởng thức 1 món ăn ngon nhất trên đời.

Khâu Nhục Lạng Sơn

185,000đ
Khâu nhục, đặc sản vùng xứ Lạng, không khó để bạn có trong bữa ăn gia đình mình khi bạn ghé qua Dogifood, chúng tôi luôn phân phối những đặc sản vùng miền ngon.
Xem chi tiết

Với DOGIFOOD, chúng tôi chú trọng đến từng chi tiết và đặc điểm của các món ăn, để mang đến cho các thực khách những lựa chọn đa dạng cho bữa tiệc của bạn.

DOGIFOOD tìm kiếm đại lí phân phối bán buôn đặc sản vùng miền

Cơ hội để trở thành một trong những đại lí phân phối bán buôn đặc sản vùng miền tiềm năng của DOGIFOOD dành cho tất cả những người có niềm đam mê ẩm thực. Sẽ không nói ngoa khi các bạn trở thành đại lí của chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi cực kì tốt, bên cạnh đó chúng tôi sẽ đồng hành cùng các bạn trong việc tạo mạng lưới kinh doanh và khẳng định tên tuổi của chính bản thân các bạn.

Công ty CP DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Đại Đoàn Gia – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, có chất lượng cao và tinh thần phục vụ tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,…

  • Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.
  • Các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Sẵn sàng Support 24/7.

Danh mục sản phẩm do DOGI FOOD phân phối

Thực phẩm đông lạnhThực phẩm chức năngThực phẩm chế biến
Dịch vụ tiệc BuffetCơm văn phòngĐồ uống

Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline tại các Chi nhánh/Khu vực:

➢ Khu vực miền Bắc - 0965 091 166 - Ms. Đặng Ngân

➢ Khu vực miền Trung - 0354733732 - Ms. Nguyễn Nhàn

➢ Khu vực miền Nam - 0387866396 - Ms. Nguyễn Thúy

Chia sẻ: